90night แอพเพื่อสุขภาพ แนะนำเวลาเข้านอนและตื่นนอนอย่างเป็นระบบ


แอพช่วยในการนอนหลับ

เคยเป็นกันไหมคะ บางทีเรานอนเยอะมากๆ แต่ทำไมตื่นขึ้นมาแล้วกลับไม่สดใส แถมยังอ่อนเพลีย ง่วงซึมตลอดทั้งวันอีก แต่กลับกัน บางคืนนอนแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่กลับสดชื่น ตื่นตัวทั้งวัน ทั้งนี้อาจเป็นเพราะช่วง"รอบ"เวลาการนอนหลับของคนเราค่ะ


แอพนอนหลับ android
ใช้งานง่ายๆ เพียงแค่ใส่เวลานอนหลับของเราลงไป
จากข้อมูลตัวแอปพลิเคชั่น 90night ตัวนี้ พบว่า คนส่วนใหญ่หากต้องนอนแล้ว ควรนอนให้ครบรอบของแต่ละช่วงเวลาค่ะ โดยจะแบ่งเป็นช่วงละ 1:30 ชม.หรือก็คือชั่วโมงครึ่งนั่นเอง ซึ่งนั่นหมายถึง หากคุณเข้านอนตอน2ทุ่มแล้วละก็ ช่วงเวลาตื่นที่เหมาะสมก็จะมี 21:30(ชั่วโมงครึ่ง) 23:00(สามชั่วโมง) 00:30(4ชั่วโมงครึ่ง) 02:00(6ชั่วโมง) 03:30(7ชั่วโมงครึ่ง) และ 05:00(9ชั่วโมง) นั่นเอง ซึ่งหากเรามีเวลานอนได้ครบ9ชั่วโมงก็จะเป็นการดีค่ะ

แอพวงจรการนอนหลับ
ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการตื่นนอนค่ะ
ก็เลือกสรรกันได้เลยว่านอนได้กี่ชั่วโมง
แต่ถ้าไม่สามารถนอนได้ครบ 9 ชั่วโมงหรือแค่อาจจะของีบซักหน่อยแล้วละก็ เราสามารถเช็คเวลาการตื่นนอนที่เหมาะสมได้ โดยแค่กรอกเวลาประมาณที่เราจะเข้านอน แล้วแอปก็จะโชว์เวลาตื่นนอนที่เหมาะสมขึ้นมาให้ค่ะ โดยเชื่อว่ารอบการนอนของคนเราแต่ละช่วงจะอยู่ที่ชั่วโมงครึ่งนั่นเอง ซึ่งหมายถึงถ้าเรามีเวลานอนไม่พอ การนอนเป็นรอบแบบนี้จะทำให้อ่อนเพลียน้อยลงเพราะเรานอนได้จบรอบ(cycles)ของการนอนพอดีค่ะ สายสุขภาพห้ามพลาดเลยนะคะสำหรับแอปนี้ ลองโหลดไปใช้ดูได้นะคะ

Download
Android คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า