AVA Advisor แอพดูกราฟหุ้นสุดเจ๋งที่Androidก็ใช้ได้ Ios ก็ใช้ดี


สำหรับนักเล่นหุ้น ขอบอกเลยค่ะว่าพลาดแอพนี้ไม่ได้เด็ดขาด เราขอยกให้แอพนี้เป็นแอพดูกราฟหุ้นบนมือถือที่ดีเริ่ดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูเทคนิคกราฟ หรือดูเชิงVI แบบคร่าวๆ(พวก PE Roe Roa) แอพนี้ทำมาได้สวยงามจริงๆค่ะ


ที่ต้องออกตัวแรงว่าชอบแอพนี้มากเพราะว่านอกจากจะมีรูปแบบการใช้งานที่ไหลลื่นมุมภาพดูสวยเป็นระเบียบแล้ว ยังสามารถปรับค่าต่างๆเวลาดูกราฟได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการดูกราฟแท่งเทียน ดูVolume และอื่นๆ


อีกทั้งแอพยังมีฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนทางด้านเทคนิคอีกด้วย เช่น เวลาเราเลือกหุ้นตัวไหนไว้ในลิสต์Favorite ของเรา หาหุ้นตัวใดตัวหนึ่งนั้นเข้าข่ายNew High หรือ New Low หรือเข้าข่ายทะลุเส้นMacd ฯลฯ แอพจะมีการแจ้งเตือนทันทีเลยค่ะ และที่รักสุดๆก็คือ แอพไม่มีการลำเอียงแต่อย่างใด เพราะมีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ


เท่าที่ลองใช้มานั้นขอบอกว่ารักสุดใจค่ะ ที่สำคัญแอพตัวนี้ใช้ฟรีด้วย(แต่ถ้าอยากปรับให้มีการแจ้งเตือนเพิ่มเติม อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มค่ะ) แต่ถ้าดูพื้นฐานทั่วๆไปขอบอกว่าครบจัดเต็ม ดูVolume ดูแท่งเทียนได้ชัดเจนค่ะ แถมสมัครก็ง่าย เพียงแค่ล็อคอินด้วยอีเมล์หรือFacebook ก็สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ ขอบอกว่าชาวหุ้นห้ามพลาดเลยค่ะ ต้องมีไว้ติดเครื่องกันนะคะ

Download
Ios คลิก
Android คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า