WPS Office แอพอ่านไฟล์เอกสารและไฟล์ pdf ที่คุ้มค่าสุดๆ


ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่ขาดไม่ได้เลยค่ะกับ WPS Office แอพอ่านไฟล์เอกสาร ไฟล์pdf ที่ทำมาละม้ายคล้ายคลึงกับMicrosoft เจ้าดัง ยอกจากจะอ่านเอกสารได้แล้วยังสามารถแก้ไข แต่งเติมเหมือนพิมพ์บนคอมได้อีกด้วยนะ


ตัวแอพขอบอกว่าสุดยอดของความครบครันจริงๆค่ะ สามารถเปิดไฟล์เอกสารได้ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ pdf หรือ word และที่พิเศษคือเราสามารถที่จะแก้ไข พิมพ์เพิ่มเติมเนื้อหา หรือกระทั่งขีดไฮไลท์เน้นข้อความได้ด้วย แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ความพิเศษมันยังไม่หมดแค่นั้น หากเราอ่านเอกสารมากๆสายตาเราก็จะล้าใช่ไหมคะ ยิ่งโดยเฉพาะ่านในที่แสงน้อยๆด้วยแล้วละก็ แอพนี้ก็ไม่ลืมที่จะใส่รายละเอียดเมนู"อ่านตอนกลางคืน" มาให้ โดยแอพจะไม่ได้ทำการกรองแสงให้นะคะ แต่จะเปลี่ยนพื้นสีกระดาษของเราจากสีขาวเป็นสีดำ และตัวหนังสือเป็นสีขาวแทน ทำให้ลดแสงจ้าจากพื้นหลังสีขาวไปได้มากเลยค่ะ(สำหรับผู้ที่ไม่ชอบพื้นหลังกระดาษเป็นสีดำ สามารถหาตัว Bluelight filter มาใช้ควบคู่กันแทนได้นะคะ คลิก)

ตัวอย่างการเปิดโหมดอ่านตอนกลางคืนของแอพ

เป็นอีกหนึ่งแอพที่หากมีมือถือแล้วจะต้องยกให้เป็นแอพสามัญประจำเครื่องกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะประโยชน์มีมากหลาย แถมคุ้มค่าสุดๆ ที่สำคัญ ใช้ฟรีด้วยนะ หามาติดเครื่องกันได้แล้วที่Play store นะคะ

Download
Ios คลิก
Android คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า