5 เกมส์แอนดรอยฟรีๆที่น่ามีติดไว้ในเครื่องเป็นอย่างยิ่ง


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ อย่างที่เราเห็นกันว่าในเพลย์สโตร์นั้นมีเกมมากมายให้โหลดเล่นกันเยอะมากจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว บางครั้งเกมภาพสวยๆสนุกๆแต่เล่นๆไปดันกระตุก แลคซะงั้น วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำเกมแอนดรอยที่ทั้งภาพสวย เล่นสนุกเพลินๆจนลืมเวลา แถมได้จัดอยู่ในหมวด Android Excellence Awardees ด้วยนะ

เกริ่นกันคร่าวๆก่อนว่า Android Excellence Awardees เป็นหมวดๆหนึ่งที่ทางPlaystore จัดขึ้นมาเนื่องจากปริมาณแอพเกมในPlaystoreนั้นมีมากเหลือเกิน พูดทั่วๆไปก็คือ แอพที่จะอยู่หมวดนี้จะต้องเป็นเกมแอนดรอยที่ยอดเยี่ยมครบครัน ซึ่งตัวแอพไม่จำเป็นจะต้องมียอดดาวโหลดสูงค่ะ แต่แอพนั้นสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพ ไม่ค้าง ภาพสวยไหลลื่น และที่สำคัญ สนุกน่าดึงดูดค่ะ ว่าแล้วก็ลองไปดูชื่อเกมแต่ละชื่อกันเลยดีกว่า

***หมายเลขหน้าเกมไม่ใช่การจัดอันดับนะจ๊ะ***

1. C.A.T.S



เริ่มด้วยเกมแรกที่เล่นแล้วต้องขอบอกว่าสนุกมากจริงๆ  นั่นก็คือเกมแนวประกอบรถเพื่อมาต่อสู้กัน แต่ในเกมนี้กลับเลือกใช้ตัวละครแมวแบบน่ารักๆเพื่อลดความรุนแรง 5555 เกมนี้เรียกได้ว่า มีความรู้เชิงฟิสิกส์ โมเมนตัม แรงเสียดทานอะไรก็ตาม ให้งัดมาใช้ให้หมด เพราะเวลาประกอบรถเพื่อไปแข่งกับคู่ต่อสู้แล้ว เราต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ด้วยว่าเหมาะสมไหม แต่สนุกค่ะ อยากให้ลองง

Download คลิก

2. Pictionary



จะบอกว่าชอบเกมนี้มากกกค่ะ 555555 ตลกอะ เหมือนได้ฝึกภาษาอังกฤษด้วย เรียกได้ว่าสนุกแล้วยังได้ความรู้อีกค่ะ คือเกมจะเป็นแนวให้เราวาดภาพตามคำใบ้และให้เพื่อนทายค่ะ ฝรั่งเล่นกันเยอะพอสมควร แต่ขอบอกว่าภาษาอังกฤษล้วนๆ อยากท้าทายคำศัพท์ + ทดสอบจินตนาการ สามารถลองแอพนี้ได้เลย

Download คลิก

3. Kill Shot Bravo



เป็นอีกเกมที่ภาพสวยค่ะ แถมตัวเกมก็สนุกด้วยค่ะ และที่สำคัญ เล่นได้แบบไม่กระตุกด้วย คือภาพสวยขนาดนี้แต่ไม่แลค นี่เป็นอะไรที่ปลื้มปริ่มสุดๆค่ะ แนวเกมก็จะมีภารกิจให้ยิงศัตรูเป็นด่านๆ ลุ้นดีค่ะ
อารมณ์ใช้สไนเปอร์ซูมเข้าไปแล้วก็ยิง ปัง!!! แต่แบบเดินยิงก็มีนะ แล้วแต่มิชชั่นเลยจ้า

จังหวะการเล็งนี่ตื่นเต้นมา มือห้ามสั่นเลยนะ
Download คลิก

4. Horizon Chase



เป็นเกมขับรถที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มันกลับมีอะไรค่ะ(เอ๊ะยังไง?) คือเล่นแรกๆรู้สึกเฉยๆ แต่พอลองเล่นไปเรื่อยๆ เห้ย...สนุกอะ คือโอเคเลยค่ะ ภาพสวยสดใสดีค่ะ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี คอนโทรลง่ายๆสบายๆค่ะ

Download คลิก

5. Pac-Man256



หากใครเป็นสาวกเกม Famicom สมัยก่อนน่าจะคุ้นเคยกับเกมนี้พอสมควร ขอบอกว่าภาคนี้ไม่เหมือนภาคก่อนๆนะจ๊ะ เล่นแล้วแอบมีกดดันนิดๆ ดังประโยคที่ว่า "เมื่อก้าวไปข้างหน้าแล้ว อย่าได้ถอยหลังเด็ดขาด" แต่ทำไมถึงถอยหลังไม่ได้ละ??? ต้องลองเล่นดูค่ะ

Download คลิก

ก็จบกันไปแล้วสำหรับ 5 เกมแอนดรอยแนะนำที่ได้จัดอยู่ในหมวด Android Excellence Awardees กันแล้วนะคะ ขอบอกเลยว่าแต่ละเกมนั้นดูเผินๆเหมือนไม่มีอะไร แต่ขอบอกว่าเล่นแล้วกลับสนุกจนวางแทบไม่ลงเลยจ้า


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า