File to SD Card ย้ายข้อมูลจากมือถือลง sd card ง่ายๆใครก็ทำได้




เป็นอีกหนึ่งแอพมือถือฟรีๆที่ต้องขอบอกว่าดีงามพระรามแปดมากจริงๆค่ะ สำหรับมือถือใครที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย Sd card ได้ แต่ไม่รู้วิธีย้ายข้อมูลลง Sd card ไม่รู้ต้องไปตั้งค่ายังไงในเครื่อง ไม่ต้องกังวลไปค่ะ คุณไม่ได้ประสบปัญหานี้ผู้เดียว และแอพนี้จะมาช่วยแก้ไขปัญหาของคุณค่ะ

เมื่อเปิดแอพเข้ามา ตัวแอพจะประเมิณเนื้อที่จัดเก็บข้อมูลภายใน และตัวSD Card ให้เราค่ะ สิ่งที่เราทำก็เพียงแค่เลือกรายชื่อไฟล์หรือโฟล์เดอร์ที่อยากจะย้ายลงSD Card และกดรูปสัญลักษณ์ sd card ด้านบน(ที่วงกลมสีแดงไว้)ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ที่เหลือก็รอเวลาย้ายข้อมูลเสร็จก็เรียบร้อยแล้ว แต่จะมีไฟล์บางไฟล์ และแอพบางตัวที่ไม่สามารถย้ายลงSd Card ได้นะคะ เพราะงั้นไม่ต้องแปลกใจที่บางทีเวลาย้ายไฟล์เสร็จแล้วแต่พอเข้าไปดูแล้วเหมือนยังเหลือขนาดไฟล์นั้นๆอยู่บางส่วน แต่ถ้าเปิดแอพขึ้นมาแล้วแอพไม่สามารถสแกนหา SD Card ได้หรือหา SD CARD ไม่เจอ ให้ไปกดตรงปุ่มที่มี 3 จุด(สีเหลือง) แล้วเลือก SD CARD นะคะ แต่ถ้ายังไม่เจอ ให้ลองเสียบการ์ดแล้วปิดแอพ แล้วค่อยเปิดขึ้นมาใหม่

ถือว่าเป็นอีกแอพที่ย้ายข้อมูลได้ง่ายๆ ใช้ได้ทุกคนค่ะ ยังไงสำหรับใครที่พื้นที่มือถือใกล้เต็มแล้วและมี Sd card ก็ลองโหลดแอพไปใช้กันได้นะคะ มือถือจะได้ลื่นปรื๊ดๆกันถ้วนหน้าจ้าาา


Download
Android คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า