3D Engineering ใครเรียนสายช่างหรือวิศวะโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ต้องโหลดเก็บไว้เลย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ออกตัวก่อนเลยว่าถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงร่างน้อยบอบบาง(บาง?) แต่เราก็มีความสนใจในเรื่องเครื่องยนต์กลไกมิใช่น้อย โดยเฉพาะเวลาที่เห็นคนสามารถประดิษฐ์รถยนต์ใช้เองแล้วถ่ายคลิปลงยูทูปแล้วยิ่งรู้สึกทึ่งมากค่ะ เคยคิดสงสัยเหมือนกันว่าพวกเครื่องยนต์พวกนี้หน้าตาเป็นอย่างไร แล้วเวลาทำงานมันทำงานยังไง เพราะงั้นจึงเป็นที่มาที่ทำให้เราได้มารู้จักแอพนี้ค่ะ

บอกก่อนเลยว่าแอพนี้เราได้ไปเจอโดยบังเอิญค่ะ จากที่ลองใช้ดูเห็นว่ามีประโยชน์มาก คือมันเป็นแอพเกี่ยวกับพวกเครื่องยนต์กลไกต่างๆโดยนำส่วนต่างๆของเครื่องยนต์ เครื่องกลต่างๆ มาทำให้อยู่ในรูปแบบ3D ซึ่งง่ายต่อการทำความเข้าใจในการทำงานของมันมากๆ เพราะมันทำให้เราสามารถนึกภาพออกมากกว่าการศึกษาในหนังสือที่เป็นภาพนิ่งเสียอีกค่ะ


วิธีการใช้แอพก็ไม่ยากเลยค่ะ เมื่อเปิดแอพมา ให้เราเลือกหัวข้อ Online library และทำการดาวน์โหลดไฟล์ที่เราสนใจ เมื่อโหลดเสร็จรายการจะเข้ามาอยู่ในหัวข้อ My Downloads ค่ะ จากนั้นก็สามารถเข้าไปดูได้เลย



ถือเป็นอีกหนึ่งแอพการศึกษาดีๆอีกตัวนึงเลยค่ะ ถ้าใครสนใจอยากลองโหลดไปศึกษาดูก็สามารถกดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลยนะคะ

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า