How To Do The Splits ฝึกฉีกขาด้วยตัวเองได้ทุกที่ด้วยแอพนี้เลย


ใครเคยลองฝึกฉีกขา หรือกางขาให้ได้ 180°กันบ้างไหมคะ ส่วนตัวเราเคยเรียนเทควันโดเมื่อตอนเด็กๆ แต่มาตายตอนที่โค้ชให้ลองฝึกฉีกขานี่แหละค่ะ ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่า การฝึกฉีกขานั้นมีประโยชน์อย่างไร แต่พออายุมากขึ้น และได้ไปเห็นเพื่อนที่อายุเท่ากันทำได้ก็รู้สึกทึ่งมากๆเลยอยากลองดูบ้าง

เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปเห็นหนังสือที่ร้านหนังสือ เป็นหนังสือที่พูดเกี่ยวกับวิธีการฉีกขา หนังสือได้เกริ่นไว้ว่าถ้าเราสามารถฉีกขาได้จะช่วยทำให้ร่างกายนั้นยืดหยุ่นและจะช่วยลดการเจ็บป่วยจากการปวดเอวปวดหลังได้ บวกกลับช่วงนี้เราเริ่มมีความสนใจที่จะลองทำโยคะ จึงได้ลองหาแอพและได้ไปเจอ แอพนี้เข้าค่ะ

เมื่อเปิดแอพนี้มาตัวแอพจะมีวิธีการต่างๆที่จะช่วยให้เราฉีกขาได้ง่ายขึ้น ท่าออกกำลังกายต่างๆซึ่งมีทั้งหมด 3 ระดับด้วยกันสำหรับเราแน่นอนว่าจะต้องเลือกระดับ beginner ก่อนอยู่แล้ว เมื่อกดเข้าไปก็จะเห็นท่าออกกำลังกายหลายท่าให้ลองทำกัน จากที่เราลองทำดูแล้วถึงแม้ว่าจะไม่ได้สามารถฉีกขาได้ภายในทันที สามารถรับรู้ความรู้สึกได้ว่าร่างกายเราสบายขึ้น เปรียบเทียบแล้วรู้สึกดีกว่าก่อนทำค่ะ เลยอยากให้หลายๆคนได้ลองกัน ว่าแล้วก็ลองโหลดไปฝึกกันได้นะคะ ฟรีด้วยย

Download
Android คลิก

เรามีเวอร์ชั่น Ios มาแนะนำกันด้วยนะคะ แต่แบบ Ios จะมีทั้งแบบคอร์สเสียค่าใช้จ่ายด้วย(ถ้าแบบฟรีจะเป็นแค่ระดับเริ่มต้นค่ะ) และเป็นคนละตัวกับที่รีวิวด้วยค่ะ ถ้าใครสาย Ios ก็สามารถลองโหลดไปใช้แล้วลองทำตามดูได้นะคะ

Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า