AppsFree แอพลิสต์ดีๆที่จะไม่ทำให้คุณพลาดแอพลดราคาหรือแจกฟรี


หากใครที่ได้เข้าเพลย์สโตร์บ่อยๆ อาจจะเห็นว่าบางทีพวกแอพที่เสียค่าใช้จ่าย บางทีก็มีปล่อยมาให้ดาวน์โหลดกันอย่างฟรีๆ ซึ่งบางทีก็จะปล่อยออกมาให้เป็นช่วงๆค่ะ อย่างบางที 3 วันบ้าง 7 วันบ้าง แต่จะทำยังไงถึงจะรู้ละว่าในตอนนี้มีแอพอะไรที่ปล่อยมาให้โหลดฟรีบ้าง(ซึ่งถ้าเป็นช่วงปกติจะต้องซื้อ) มาเลยค่ะ แอพนี้มีคำตอบให้พวกเราทุกคนค่ะ
AppsFree แอพที่ทำการรวบรวมสารพัดแอพพลิเคชั่นที่สิงสถิตย์อยู่ใน Play Store มาให้พวกเราได้เลือกโหลดกันค่ะ อย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้นคือบางทีเราก็ไม่รู้ใช่ไหมคะ ว่าแอพที่เราเคยเล็งอยู่แต่ต้องซื้อตัวเต็ม บางทีก็เอามาแจกกันฟรีๆแบบดื้อๆ ซึ่งถ้ามาไม่ทันเราก็จะพลาดตรงนี้ไปค่ะ แต่แอพตัวนี้จะทำการรวบรวมแอพที่ปล่อยให้โหลดฟรีในช่วงเวลาที่เราเข้าไปดูให้ค่ะ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ ใครที่ยังไม่มีแอพในใจ แต่ชอบของฟรีก็สามารถไปเลื่อนดูเพลินๆกันได้ อย่างเราก็ได้มา 2-3 แอพค่ะ(ทันดาวโหลด Hitman ด้วยยยย การี๊สสส) ซึ่งการใช้งานแอพนั้นไม่ยากเลยค่ะ เมื่อเราเลื่อนเจอแอพที่ถูกใจแล้ว พอกดเข้าไป ตัวแอพก็จะลิงค์ไปที่หน้า Play Store ให้เราโดยอัตโนมัติเลยค่ะ


สำหรับตัว AppsFree ตัวนี้ มีให้ดาวน์โหลดแค่บน Android นะคะ แต่ขอบอกว่าบน Ios ก็มีเหมือนกันค่ะ แต่จะเป็นชื่อแอพว่า AppShopper ค่ะ ซึ่งถ้าใครใช้ Ios ก็าสมารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า