Investing.com แอพข่าวเศรษฐกิจดีๆที่อยากให้มีไว้ติดเครื่อง


"เอ...ช่วงนี้ราคาน้ำมันดิบตกลงนะ เพราะงั้นหุ้นพลังงานในไทยน่าจะร่วง ส่วนตอนนี้ราคาน้ำตาลตามตลาดโลกกำลังขึ้น ทองคำก็กำลังไปได้สวย จะซื้อเก็บไว้ดีมั้ยน้อ" บางทีก็สงสัยนะคะว่าคนที่รู้ข่าวพวกนี้เขาไปดูมาจากไหน มันจะมีแอพตัวไหนมั้ยที่อัพเดตราคาหุ้น ราคาโภคภัณฑ์ที่รวมไว้ในแอพเดียวกันหมดโดยที่ไม่ต้องไปเปิดเว็บนู้นที เว็บนี้ที มาเลยค่ะ บทความนี้มีคำตอบ เราขอนำเสนอแอพตัวนี้เลยค่า
แอพ วิเคราะห์ หุ้น

Investing แอพข่าวเศรษฐกิจที่ครบครันซึ่งต้องขอบอกเลยว่าใครเป็ยสายนักลงทุนนี่ต้องมีไว้ติดเครื่องกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากจะใช้ฟรีแล้ว ข้อมูลข่าวสารยังกว้างขวางและมีหลายหมวดให้เลือกดู ไม่ว่าจะเป็นราคาตลาดหุ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่นพวกดาวน์โจนส์ นิเคอิ แนสแดค(ซึ่งบางทีตลาดหุ้นไทยก็ชอบไหลไปตามกระแสตลาดใหญ่ๆพวกนี้ค่ะ) หรือจะเป็นราคาโภคภัณฑ์ต่างๆเช่น ราคาน้ำมัน ทองคำ เงิน ทองแดง ก๊าซ ฯลฯ หรือใครที่เป็นสายเทรดสกุลเงินต่างๆก็สามารถดูคร่าวๆได้จากแอพนี้ค่ะ ความพิเศษของแอพนี้คือ เวลาเรากดเข้าไปดูหุ้นรายตัว เมื่อเราเลือกเมนูข้อมูลทางเทคนิค นางจะวิเคราะห์ออกมาให้เลยค่ะว่าจุดไหนควรซื้อ จุดไหนควรขาย ซึ่งถ้าใครสายเทคนิค ก็สามารถนำข้อมูลตรงนี้มาประกอบการตัดสินใจได้  จากที่ใช้แอพการลงทุนมา ขอบอกว่าแอพนี้ครบครันสุดๆค่ะ อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ

ปล.การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ที่สนใจควรศึกษาก่อนทำการลงทุนนะคะ


สำหรับใครที่สนใจนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสายลงทุนอยู๋แล้ว หรือเพิ่งเริ่มเข้ามาศึกษาการลงทุน ก็สามารถโหลดแอพตัวนี้ไปศึกษา ฝึกดูกันก่อนได้ค่ะ โหลดฟรี มีทั้งระบบ Android และ Ios ให้โหลดกันเลยจ้า ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-ทดลองเล่นหุ้นได้ง่ายๆด้วยแอพเล่นหุ้นจำลองตัวนี้เลย
-AVA Advisor แอพดูกราฟหุ้นสุดเจ๋งที่Androidก็ใช้ได้ Ios ก็ใช้ดี



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า