All Video Downloader แอพดาวน์โหลดวิดีโอดีๆบนแอนดรอยที่อยากให้ลองใช้


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน จากคราวก่อนที่เราแนะนำแอพโหลดวิดีโอจากยูทูปกันไปแล้ว คราวนี้ขอบอกเลยว่าแอพโหลดวิดีโอตัวนี้สารพัดประโยชน์มากๆค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นวิดีโอบน facebook Instagram Twitter หรือบนเว็บอื่นๆก็สามารถดาวน์โหลดได้แบบง่ายๆกันเลยทีเดียวค่ะ นั่นแน่ะ ชักอยากรู้จักแอพตัวนี้กันแล้วใช่ม๊าา งั้นไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

All Video Downloader แอพโหลดวิดีโอแจ่มๆบนแอนดรอยที่ขอบอกว่าใช้ง่ายสุดๆเนื่องจากเราสามารถทำการค้นหาวิดีโอที่เราต้องการได้บนบราวเซอร์ของตัวแอพโดยตรง โดยเมื่อเข้าเข้าเว็บไซต์บนบราวเซอร์ของตัวแอพแล้วพบว่ามีไฟล์วิดีโอ แอพก็จะทำการประมวลผลและดึงไฟล์มาให้เราเลือกโหลดได้อัตโนมัติเลยโดยไม่ต้องมาก๊อปลิงค์หรือแปลงไฟล์ให้ยุ่งยากแต่อย่างใด(จะมีปุ่มดาวโหลดสีแดงๆให้กด เมื่อกดเข้าไปแล้วก็สามารถเลือกขนาดไฟล์ที่ต้องการจะดาวโหลดได้เลยค่ะ) คือมันง่ายมากจริงๆค่ะ ขอแค่ในหน้าเว็บนั้นๆมีไฟล์วิดีโอ ก็สามารถดาวโหลดได้แล้วค่ะ แต่บางเว็บอาจจะใช้ไม่ได้นะคะ เช่นเว็บดูหนังออนไลน์ เป็นต้น แต่สามารถลองดูก่อนได้ค่ะ เราลองเว็บไซต์ที่มีคลิปข่าว ก็สามารถโหลดตัวคลิปข่าวได้ปกติค่ะ

ปล.ระวังเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ


เมื่อแอพเจอไฟล์วิดีโอ ตัวลูกศรจะเปลี่ยนเป็นสีส้ม ก็ให้กดลูกศรแล้วเลือกขนาดไฟล์ที่ต้องการได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่มีก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้เลยฟรีๆที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล. ไฟล์ที่โหลดเสร็จแล้วของเราจะอยู่ในโฟลเดอร์ชื่อ VideoDownloader นะคะ โดยจะอยู่ Location ตามนี้ค่ะ /storage/emulated/0/VideoDownloader/Download/*ชื่อไฟล์ที่โหลดมา*

Download
Android คลิก

มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า