SleepTown แอพที่จะมาช่วยทำให้คุณเพลิดเพลินแม้กระทั่งยามนอนหลับ


อย่างที่หลายๆคนทราบกันดีว่าการซ่อมแซมร่างกายที่ดีที่สุดก็คือการนอนหลับใช่ไหมละคะ แต่แหม กลับมาจากข้างนอกก็อยากจะหาความเพลิดเพลินให้กับตัวเองบ้าง เล่นมือถือ ดูหนัง ไปๆมาๆก็ดึกดื่นซะแล้ว เวลานอนก็น้อยลง ทำให้นอนหลับไม่เพียงพอไปอีก ก็ไม่รู้ทำไม ง่วงก็ง่วงแต่มันไม่อยากจะนอนเลยอ้ะ แต่ขอบอกว่าแอพนี้จะมาช่วยทำให้เราอยากนอนหลับมากขึ้นค่ะ ฮั่นแน่ะ ชักอยากรู้แล้วใช่ม๊าว่ามันใช้ยังไง ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


SleepTown แอพสุขภาพกึ่งเกมที่เราสามารถสร้างเมืองของเราได้ในยามหลับใหล หากใครเคยคุ้นๆกับแอพอ่านหนังสือปลูกต้นไม้(ตัวนี้ค่ะ Forest แอพอ่านหนังสือเรียนที่คนกำลังจะสอบต้องมีติดไว้ ) และชอบแอพนั้นแล้วละก็ รับรองว่าจะต้องชอบแอพตัวนี้แน่นอนเพราะการทำงานคล้ายกันค่ะ ตัวแอพจะให้เราตั้งเวลาที่เราต้องการนอนหลับ จากนั้นพอเราหลับไปแล้วแอพก็จะทำการสร้างเมืองขึ้นมาทีละเล็กละน้อยตาทชั่วโมงการนอนหลับของเราค่ะ ถามว่าแอพรู้ได้ยังไงว่าเรานอนหลับ คือช่วงเวลาที่เราตั้งเวลาเข้านอนแล้ว เราห้ามปิดมือถือนะคะ แต่ในขณะเดียวกันเราก็จะไม่สามารถเล่นมือถือได้ และการตั้งเวลาการนอนหลับขั้นต่ำจะต้องอยู่ที่4ชั่วโมงเป็นต้นไป แต่ขอบอกว่าเราหลอกแอพไม่ได้แน่นอน(เช่นจะตั้งเวลาหลับแค่5นาทีอะไรประมาณนี้) และพอถึงเวลาที่เราต้องนอนแล้วเราห้ามเล่นมือถือเด็ดขาดค่ะ เพราะถ้าเราเล่นมือถือปุ๊บ เมืองที่กำลังจะสร้างจะพังทันทีเลยค่ะ เราว่าแอพนี้เล่นเพลินๆดีค่ะ คือถึงแม้ว่าเราจะไม่ต้องทำอะไรกับมันเลยก็ตาม เพียงแค่หลับแล้วก็ตื่นขึ้นมาลุ้นว่าเมืองที่สร้างจะมีหน้าตาแบบไหนน๊าาา อะไรประมาณนี้ค่ะ

ถ้าเปิดเครื่อกลางครัน รับรองว่าเมืองพังแน่นอน

เย้!! เริ่มมีร้านซูชิแล้ววว

ปล.สำหรับใครที่อยากใช้ตัวฟรีไปเรื่อยๆ แนะนำเวลามันมีให้ทดลองใช้แบบฟูลเวอร์ชั่น(เช่น Trial free อะไรประมาณนี้)ให้กดกากบาทแคนเซิลไปนะคะ

ปล.2 แอพนี้ กับแอพ Forest ผู้ผลิตแอพค่ายเดียวกันนะจ๊าา

ปล.3 เมื่อตั้งเวลาแล้ว ห้ามปิดมือถือนะจ๊ะ ถ้าชาร์ตก็ให้เปิดเครื่องไว้ ไม่งั้นเมืองพังนะจ๊ะ

สำหรับแอพนี้เราว่าช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เพราะตัวแอพจะทำการบันทึกพฤติกรรมการนอนหลับของเราด้วย เช่นนอนกี่ชั่วโมง นอนเพียงพอมั้ย ฯลฯ แต่ถ้าต้องการฟังก์ชั่นเพิ่มเติมนี้จะต้องซื้อเป็นตัวเต็มนะคะ แต่สำหรับ Ios ไม่มีแบบเล่นฟรีนะคะ ต้องซื้อตัวเต็มเท่านั้นน แต่ราคาแค่จิ๊บๆ ประมาณ60กว่าบาทเองจ้า ถ้าใครสนใจก็สามารถลองโหลดไปเล่นกันได้เลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า