Culture trip แอพค้นหาที่เที่ยวใกล้ตัวและแบ่งปันประสบการณ์กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก


ไหนใครชอบเที่ยวบ้างคะ ยกมือขึ้น เราเป็นคนนึงที่ชอบเที่ยวมากๆค่ะ มีความฝันว่าอยากจะเที่ยวรอบโลกมากๆค่ะ อยากไปตามประเทศต่างๆที่เราไม่เคยเห็น ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราไปยังสถานที่ใหม่ๆ ย่อมไม่คุ้นเคยเป็นธรรมดาใช่ไหมคะ จะดีมั้ยถ้ามีแอพซักแอพนึงคอยแนะนำว่าเราควรจะไปเที่ยวตรงจุดไหน เพื่อไม่ให้พลาดแลนด์มาร์กที่เราต้องไปชมกันค่ะ

Culture trip แอพที่ช่วยให้คุณท่องเที่ยวได้สนุกมากขึ้นไม่ว่าจะท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ ถ้าให้เปรียบเทียบแอพนี้ตามความเข้าใจของเราก็เปรียบเสมือนบล็อกแต่จะมีผู้คนต่างๆมาช่วยกันแชร์สถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละที่โดยเขียนเป็นบทความไว้ค่ะ ซึ่งมีสถานที่มากมายที่รอให้เราไปค้นหาเยอะแยะมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่สร้างแรงบันดาลใจให้สำหรับคนที่อยากออกไปท่องโลกกว้างได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ โดยแอพนอกจากจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ยังมีแนะนำร้านอาหาร โรงแรม ฯลฯ ที่อยู่ใกล้เราในขณะนั้นด้วยค่ะ สำหรับวิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ค้นหารายชื่อประเทศ หรือสถานที่ๆเราต้องการจะไป ก็จะมีบทความแนะนำขึ้นมามากมายไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เราต้องไปดูเมื่อไปประเทศนั้นๆ หรืออาหารที่อยากแนะนำให้ลอง เป็นต้น


สำหรับแอพนี้ หลายคนอาจจะขัดใจนิดนึงตรงที่เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ เราก็ไม่ค่อยคล่องภาษาอังกฤษค่ะ แต่ด้วยความที่อยากอ่านรู้เรื่องก็อาศัยเปิดดิกชันนารีไปด้วย ถือเป็นการฝึกภาษาไปในตัวด้วยค่ะ 55555

ถ้าใครสนใจก็กดโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคะ ว่าแล้วก็ขอไปเก็บกระเป๋าเดินทางออกสู่โลกกว้างก่อนนะคะ ฟิ้ววววว~~~

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า