Picnic แอพแต่งรูปท้องฟ้า ที่จะทำให้ท้องฟ้าของคุณเปลี่ยนไป


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพถ่ายรูปมาฝากกันอีกแล้วค่ะ ถ้าใครที่ชอบถ่ายภาพท้องฟ้าน่าจะชอบแอพนี้กันอย่างแน่นอน เพราะเจ้าแอพตัวนี้จะมาช่วยเนรมิตท้องฟ้าดูดูจืดๆ ให้กลับมาสดใสซาบซ่า ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศแนวไหนแอพนี้เขาจัดให้ได้หมดค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

Picnic แอพแต่งรูปท้องฟ้าสวยๆที่อยากแนะนำให้ลองใช้กันเพราะแอพตัวนี้ใช้ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่เราจับชัตเตอร์ และเลือกบรรยากาศท้องฟ้าที่ต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นแบบมีหิมะตก ท้องฟ้ายามเย็น หรือจะโทนสีแนวออโรร่า หรือจะเป็นยามพระอาทิตย์ตกดิน แอพตัวนี้ก็สามารถจัดสรรให้ได้ตามที่เราต้องการ จากที่ได้ลองแล้ว ขอบอกว่าแอพนี้ถ่ายได้สวยมากก และไม่ต้องมาปรับตั้งค่าอะไรให้มากมายเลยค่ะ เรียกได้ว่าเลือกโทนสีท้องฟ้าที่ชอบ ถ่ายแชะเดียวแค่นั้นเอง ก็สามารถได้รูปสวยๆมาอัพลงบนโซเชียลได้แล้วค่ะ สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพบรรยากาศโทนสีแนวโคเรียๆ ขอบอกว่าแอพนี้ถือเป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ เพราะทางค่ายผู้ผลิตแอพนี้นั้นส่งตรงแอพนี้มาจากเกาหลีกันเลยทีเดียว รับรองว่าได้ภาพสวยๆเกาหลีสมใจกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ

สำหรับตัวแอพถ่ายภาพตัวนี้ นอกจากจะถ่ายได้สวย ปรับได้ง่ายแล้ว ยังใช้ได้ฟรีไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ และที่สำคัญ มีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันทั้งคู่เลย อื้อหือ ใช้ดีใช้ฟรีแถมมีให้เลือกทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการแบบนี้ ใครสายถ่ายรูปอย่าลืมลองโหลดไปลองใช้กันดูนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-O2Cam แอพกล้องเซลฟี่สวยๆอีกตัวที่ปรับหน้าชัดหลังเบลอและความสวยได้ตามใจนึก
-Snapseed แอพแต่งรูปที่ทั้งสวย ใช้ง่าย มีทั้งAndroid และIOSเลยจ้า
-Ulike แอพเซลฟี่สวยๆที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึงในความเนียน
-PicsArt จะตัดต่อหรือซ้อนภาพก็ครบครันในแอพเดียว







ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า