Tasty แอพที่รวบรวมสูตรอาหารต่างๆที่แค่เห็นเมนูก็น้ำลายไหลแล้ว


ใครชอบทำอาหารบ้างยกมือขึ้นค่าาา วันนี้ขอบอกเลยว่าเรามีแอพดีๆที่เกี่ยวกับเมนูอาหารต่างๆมานำเสนอกันค่ะ สารภาพเลยว่าตอนเปิดแอพตัวนี้ดูไปเรื่อยๆนะคะ จู่ๆร่างกายก็กลืนน้ำลายเองอย่างไม่ทราบสาเหตุ 555555 คือแต่ละเมนูมันดูน่ากินไปหมดเลยค่ะ เชื่อว่าใครที่เล่น Facebook จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับชื่อแอพตัวนี้กันมาบ้าง ใช่แล้วค่ะ มันคือแอพที่มาจากเพจ Tasty เพจชื่อดังนั่นเอง

เมนู อาหาร download

มาดูภายในตัวแอพกันดีกว่าค่ะ ส่วนตัวเราชอบแอพตัวนี้นะคะ เพราะมันดูง่ายมากๆเลยค่ะ อีกทั้งวิธีการทำอาหารของแต่ละเมนูก็ดูง่ายมากๆ เมื่อเรากดเข้าไปดูเมนูแต่ละเมนู แอพจะบอกส่วนประกอบ สัดส่วนวัตถุดิบให้เรามาพร้อมเสร็จสรรพค่ะ และยังมีวิดีโอสาธิตวิธีการทำอาหารเมนูนั้นๆเหมือนกับที่เวลาเราดูในFacebook ด้วยค่ะ คือดูง่ายทำตามไม่ยากเลยค่ะ และนอกจากนั้น หากเราชอบเมนูไหนเป็นพิเศษ อยากเก็บไว้ดูเรื่อยๆ ก็สามารถทำได้โดยการกดที่รูปไอคอนรูปหัวใจที่ด้านบนขวามือ แต่เราต้องล็อคอินเข้าระบบกับแอพก่อนนะคะ โดยระบบล็อคอินก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่เราเลือกจะเชื่อมผ่านบัญชี Facebook หรือจะล็อคอินผ่านเมล์ของ Gmail ก็ได้เช่นกันค่ะ ขอเตือนก่อนเลยนะคะสำหรับใครที่อยากลองดูแอพนี้ แนะนำว่าให้ทานข้าวให้อิ่มก่อน 55555 เพราะไม่งั้นจะเป็นเหมือนเราค่ะ กลืนน้ำลายตัวเองอึกใหญ่ เพราะแอพทำเมนูอาหารมาได้น่าทานมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือวิดีโอสาธิตวิธีการทำ นี่คือเปิดดูตอนเที่ยงคืน.....เรียกได้ว่าตายอย่างสงบ สยบความไดเอตของตัวเองจนต้องลุกไปชงมาม่ามาทานกันเลยทีเดียวค่ะ

เมนูอาหารฟรีโปรแกรมทําเมนูอาหาร

สำหรับแอพ Tasty นั้นมีให้โหลดทั้งบนระบบ Android และ Ios กันเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้อย่างฟรีๆไม่มีค่าบริการรายเดือนรายปีให้ว้าวุ่นใจ เรียกได้ว่าใช้ได้เต็มอัตรา ดูได้ทุกเมนูอาหารที่มีในแอพโดยไม่ต้องมาปลดล็อคอะไรกันทีหลังค่ะ ว่าแล้วก็ไปหิวพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ 555

Download 
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า