Appsale แจ้งเตือนแอปลดราคา และรวมแอปปล่อยฟรี อยู่ในแอปนี้หมดแล้ว


จากบทความก่อนหน้าที่เราเคยรีวิวแอปที่รวบรวมแอปที่เสียเงินแต่ปล่อยมาให้โหลดฟรีกัน คลิก มาวันนี้เรามีแอปอีกตัวอยากมานำเสนอค่ะ เพราะแอปเกมบางแอปกว่าจะรอให้ปล่อยฟรีมาเล่นก็นานเกินไป บางทีก็ไม่ปล่อยให้โหลดฟรี แต่จะแต่ลดราคาเท่านั้น เพราะงั้นใครอยากซื้อแอปที่ราคาถูกต้องไม่พลาดแอปนี้นะคะ

แอพ เสียเงิน แจก ฟรี
Appsale แอปที่ช่วยรวบรวมแอปที่ลดราคาจากราคาเต็มมาไว้ในมือถือของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแอปที่นำมาแจกฟรีๆซึ่งจากแต่ก่อนต้องเสียเงิน หรือจะเป็นแอปที่นำมาเซลล์70-80%ก็มีค่ะ สิ่งที่แตกต่างจากตัวก่อนที่เราเคยรีวิวคือตัวก่อนหน้านั้นจะมีแค่แอปที่นำมาแจกฟรีให้ดูเท่านั้น แต่แอปนี้จะมีทั้งแบบแจกฟรีๆ100% กับพวกแอปที่ลดราคาลงมาบางส่วนค่ะ

และแอปนี้ถ้าหากเราอยากติดตามแอปที่อยากได้ก็สามารถเพิ่มในWatchlistได้ค่ะ ซึ่งพอเพิ่มในวอชลิสต์แล้วเวลาแอปมีการลดราคาก็จะแจ้งเตือนให้เราได้ทราบกันค่ะ ทำให้เราไม่พลาดช่วงลดราคาของแอปดีๆ เพราะบางทีแอปที่เป็นที่นิยมบางทีจะจัดโปรลดราคาแค่2-3วันเท่านั้น ซึ่งถ้าเช็คแบบปกติก็อาจทำให้พลาดช่วงเวลาเซลล์ได้ค่ะ แต่ถ้ามีแอปนี้ไว้ในเครื่อง รับรองว่าไม่พลาดแอปดีๆแน่นอนค่ะ

แนะนำให้โหลดติดเครื่องไว้เลยค่ะ ใครสายฟรีโหลด หรือชอบแอปดีๆที่นำมาลดราคา ต้องไม่พลาดแอปนี้เลยค่ะ

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า