Elevate เกมฝึกสมองดีๆที่ใครๆก็เล่นได้


เคยเป็นกันมั้ยคะ คุยกับเพื่อนอยู่ดีๆ พอนึกถึงเรื่องที่จะคุยเรื่องนึงขึ้นมาแต่พอจะคุยกลับลืมซะแล้ว หรือบางทีเดินมาห้องๆนึง คิดว่าจะมาทำอะไรซักอย่าง แต่พอเดินมาถึงกลับลืมซะงั้น เห็นหน้าคนที่รู้จักคุ้นๆนะแต่กลับจำชื่อไม่ได้ นี่สมองเราเป็นอะไรไปแล้วกันเนี่ยยย มาค่ะ วันนี้เรามีแอพดีๆมานำเสนอ ที่จะมาช่วยฝึกสมอง ฝึกสมาธิของเพื่อนๆกันค่ะ
เกมฝึกสมาธิ

Elevate แอพเกมฝึกสมองเพลินๆที่หน้าตาแอพดูเรียบง่าย แต่ประสิทธิภาพไม่ได้เรียบเหมือนหน้าตาเลย ขอบอกว่าเกมแต่ละเกมที่นางทำมาให้เล่นนั้นเพลินมากค่ะ และนอกจากความเพลิดเพลินที่เราได้รับแล้ว เกมยังช่วยแอบฝึกประสิทธิภาพของเราไปในตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยฝึกในด้านความจำ ด้านการฟัง ฝึกสมาธิ ความว่องไว เป็นต้น ยกตัวอย่างเกมที่เราเจอ(จริงๆมีหลายเกมมากกก)จะเป็นเกมที่ช่วยฝึกความจำระยะสั้นและฝึกสมาธิค่ะ โดยเกมที่เราเจอคือจะมีคนพูดถึงสิ่งของต่างๆ แล้วให้เาจำไว้ และแอพจะมีตัวเลือกมาให้ว่าสิ่่งของที่แอพพูดเมื่อกี้มีอะไรบ้าง ประเด็นคือมันดันเป็นภาษาอังกฤษล้วนเลยค่าาา 55555 ใครจะสอบ TOEIC นี่โหลดแอพนี้ไว้ติดตัวก็ไม่เสียหายนะคะ เพราะนอกจากจะได้ฝึกลับสมองแล้ว ยังได้ฝึกภาษาไปในตัวด้วยจ้าา


เป็นอีกหนึ่งแอพคุณภาพเลยค่ะที่อยากให้ทุกๆคนได้ลองเล่นกัน เรานี่คือโลหไว้ติดเครื่องเลยค่ะ ไว้เล่นเวลาว่างๆเพื่อฝึกสกิลตัวเอง ในตัวแอพจะมีเวอร์ชั่นแบบเล่นฟรีกับแบบPro สำหรับเราแค่เวอร์ชั่นฟรีก็เล่นไม่หมดแล้วค่ะ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบแบบโปรเท่าไหร่เพราะในแอพเราหาค่าบริการไม่เจอว่าคิดเป็นเดือน/ปี หรือเป็นแบบซื้อขาด เพราะงั้นหากใครที่สนใจเล่นแบบตัวฟรี แนะนำว่า"อย่ากดปุ่ม Try Pro For Free" นะคะ จริงอยู่ที่ในแอพแจ้งว่าจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เพื่อป้องกันปัญหายืดเยื้อ แนะนำว่าอย่ากดดีกว่าค่ะ 55555

ว่าแล้วก็ลองไปฝึกลับสมองด้วยกันเลยดีกว่าค่ะ จิ้มเลยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า