7Days เกมสไตล์แชทโนเวลที่เนื้อเรื่องไม่ธรรมดา


ถ้าใครที่เล่นเกมแนวชู๊ตติ้งจนเบื่อ หรือแนวแอดเวนเจอร์จนปวดนิ้วเพราะต้องบังคับตัวละครให้เดินไปมา อยากหาแนวเกมใหม่ๆให้กับชีวิต และยิ่งไปกว่านั้นแล้วหากคุณเป็นคนชอบอ่านนิยาย และอยากมีส่วนร่วมชี้ชะตาในนิยายเรื่องนั้น ขอบอกเลยค่ะว่าเกมนี้เหมาะสำหรับคุณค่ะ

7Days แค่ชื่อเกมก็ชวนให้อยากรู้แล้วค่ะว่าเป็นเกมเกี่ยวกับอะไร เริ่มเกมมาจะเป็นเหมือนหน้าจอแชท เราจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยคนนึง ซึ่งมีบทสนทนาจากคนแปลกหน้าพิมพ์มาบอกว่าเรานั้นนได้ตายไปแล้วนะ ซึ่งตอนเริ่มเกมเราจะลืมความทรงจำตอนที่เคยมีชีวิตไปหมดแม้กระทั่งชื่อตัวเองก็จำไม่ได้ แต่บุคคลปริศนาคนนั้นบอกเราว่าเราจะสามารถชุบชีวิตตัวเองได้ แต่ต้องผ่านบททดสอบก่อนนะ ระหว่างนั้นจะมีคำถามขึ้นมาเพื่อตรวจสอบทัศนคติเราด้วยค่ะ(มีช้อยส์ให้เลือกค่ะ นี่ก็ตอบที่เป็นตัวเองสุด) ในหลายๆคำถามเหมือนเป็นคำถามลองใจค่ะ และเมื่อเสร็จสิ้นการตอบคำถามแล้วคนแปลกหน้าคนนั้นก็จะให้เข็มทิศมาตัวนึงค่ะ ซึ่งเราจะต้องไปตามที่เข็มทิศนั้นชี้ไป และหลังจากนั้น.......อยากให้ลองไปเล่นเองค่ะ 5555 เกมสนุกจริงๆค่ะ ลุ้นมากกก ตื่นเต้นสุดๆ คือปกติเป็นคนอ่านภาษาอังกฤษเยอะๆแล้วมึนมากกก แต่เกมนี้นี่บอกเลยว่าถึงขนาดไปเปิดดิกหาคำทุกคำที่แปลไม่ออกค่ะ เพราะอยากรู้จริงๆว่าเกมมันจะจบยังไงค่ะ ห้ามพลาดนะคะบอกเลยย


สำหรับแอนดรอยราคาถูกมากกก เกมละ 10 บาทเองงง ในขณะที่ระบบ Ios ราคาประมาณ 60 กว่าบาท ($2.99) แต่อยากให้ลองเล่นกันค่ะ ขอบอกว่าสนุกกกกกมากกกกกจริงๆ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า