Mirror Lab แต่งรูปกลับด้านหรือแต่งรูปซ้อนได้ง่ายๆด้วยแอพตัวนี้เลย


เคยเห็นใน IG ของคนอื่นที่เขาอัพรูปถ่ายตัวเองเหมือนเป็นรูปกลับด้าน หรือเป็นรูปสะท้อนราวกับยืนอยู่หน้ากระจกเงากันบ้างไหมคะ หรือพวกรูปถ่ายชิคๆที่เหมือนเป็นเงาสะท้อนบนผิวน้ำที่กำลังกระเพื่อมอยู่ คือเห็นแล้วชอบมากค่ะ นี่ก็เลยไปเสาะแสวงหาแอพตัวช่วยอีกแล้ว 5555 แล้วก็ได้มาเจอกับแอพตัวนี้ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ
Mirror Lab แอพตกแต่งภาพถ่ายที่จะทำให้รูปถ่ายธรรมดาๆของเราดูมีลูกเล่นมากขึ้นค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้สามารถทำภาพสะท้อนได้หลากหลายรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นภาพสะท้อนบนกระจกเงา หรือภาพสะท้อนเป็นแบบผิวน้ำกระเพื่อมก็ยังได้


แถมการใช้งานก็ง่ายสุดๆเลยค่ะ เพียงแค่เราถ่ายรูปผ่านแอพ หรือจะนำรูปจากแกลลอรี่ที่เราถ่ายไว้อยู่แล้วก็ได้ค่ะ แล้วก็เลือกรูปแบบที่เราชอบได้เลยว่าอยากให้ภาพของเรามีลูกเล่นแบบไหน จะให้เป็นภาพสะท้อนราวกับส่องกระจกเงาแล้วเห็นเป็นเหมือนภาพฝาแฝด หรือจะเป็นภาพสั่นๆเหมือนการกระเพื่อมของน้ำก็ได้ คือมีหลากหลายแบบให้เลือกเล่นเยอะดีค่ะ ใช้ไม่ยากเลย


สำหรับแอพตัวนี้สามารถใช้ได้ฟรีๆนะคะ แต่ถ้าอยากได้ฟังก์ชั่น Erase หรือฟังก์ชั่นอื่นๆนอกเหนือจากนี้ด้วยอาจต้องซื้อเป็นตัวเต็ม ราคาจะอยู่ที่ 175 บาท เจ็บแต่จบค่ะ จ่ายครั้งเดียว ไม่ต้องมีรายเดือนและรายปี เรียกได้ว่าจ่ายแล้วไม่ต้องมานั่งระแวงว่าจะโดนตัดบัตรอีกค่ะ 55555 มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะระบบ Android นะคะ

Download
Android คลิก


มีมีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า