ทดลองเล่นหุ้นได้ง่ายๆด้วยแอพเล่นหุ้นจำลองตัวนี้เลย


"เห้ยแกๆ วันนี้เซ็ตปิดบวกxxจุดอะแกร ตัวที่ซื้อไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้วทะลุแนวต้านมาแล้วนะว่าแต่แกละพอร์ตเป็นไงบ้าง" นี่เขาคุยอะไรกัน ยิ่งฟังยิ่งงง สมัยนี้หันไปทางไหนก็เห็นแต่คนเล่นหุ้นเป็นกันทั้งนั้นเลย อยากเล่นเป็นบ้างแต่ฟังดูแล้วน่ากลัวจังเลย เพราะเห็นหลายคนชอบพูดว่าเล่นแล้วเดี๋ยวหมดตัว เดี๋ยวขาดทุน แต่ขอบอกว่าไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะเรามีแอพจำลองเล่นหุ้นเสมือนอยู่ในตลาดจริงๆมาให้ลองฝึกฝีมือกันจ้า
แอพนี้มีชื่อว่า Tradehero นั่นเอง


เริ่มเปิดแอพมาเราสามารถใช้งานได้ง่ายๆโดยการล็อคอินผ่านอีเมล์ที่เรามีค่ะ หลังจากนั้นก็สามารถดูหุ้นออนไลน์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหุ้นไทยหรือหุ้นต่างประเทศ โดยสามารถพิมพ์ชื่อหุ้นได้ที่แถบค้นหาด้านบนเลย เราชอบตรงที่เวลาพิมพ์ชื่อย่อหุ้นแล้วมีโลโก้บริษัทโชว์บอกด้วยว่าหุ้นตัวนี้เป็นของบริษัทอะไร


และที่สำคัญ เวลาเราจะซื้อขายหุ้นจำลองในแอพนี้ ใช่ว่าจะซื้อขายได้ตลอดนะคะ เพราะแอพจำลองเล่นหุ้นตัวนี้เขาคำนึงถึงความสมจริงโดยเปิดตามเวลาตลาดจริงๆกันค่ะ เล่นแบบออนไลน์กันจริงๆเลย เพราะฉะนั้นหากเลยเวลาทำการของตลาดแล้วเราก็จะไม่สามารถซื้อขายหุ้นได้นะคะ สำหรับใครที่คันไม้คันมืออยากเทรดแต่สภาพทางการเงินยังไม่พร้อมก็สามารถใช้แอพจำลองเล่นหุ้นตัวนี้ทดลองเล่นหุ้นออนไลน์เพื่อฝึกฝีมือก่อนได้จ้า
ตัวอย่างพอร์ตจำลองที่ลองซื้อขายในแอพ(เงินปลอม)
สำหรับตัวแอพทำมาดูง่ายใช้ง่ายจริงๆค่ะ สะดวกมากเพราะเล่นบนมือถือ และค่อนข้างเหมือนจริงเลยในด้านเวลาที่อ้างอิง แต่อาจจะแนะนำว่าต้องมีพื้นฐานมานิดหน่อยนะคะ อย่างน้อยขอแค่รู้จักชื่อหุ้นในประเทศไทยนิดนึงก็ยังดี ข้อเสียคือบางทีเปิดแอพขึ้นมาต้องใช้เวลาโหลดนานค่ะ ตัวแอพนั้นใช้ฟรีค่ะ สามารถดาวโหลดไปลองใช้กันได้ชิลๆเลยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า