O2Cam แอพกล้องเซลฟี่สวยๆอีกตัวที่ปรับหน้าชัดหลังเบลอและความสวยได้ตามใจนึก


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพกล้องเซลฟี่สวยๆมานำเสนอกันอีกแล้วค่ะ จากบทความที่แล้วที่รีวิวแอพ SODA และ แอพ Ulike ไปแล้ว สำหรับแอพเซลฟี่ตัวนี้ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะต้องทึ่งแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากมันจะปรับหน้าชัดหลังเบลอได้แบบอัตโนมัติแล้ว มันยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆที่ทำให้เราทึ่งชนิดที่ว่าแอพสองตัวก่อนหน้าที่เรารีวิวไปไม่มีให้ใช้ค่ะ ว่าแต่แอพนี้จะน่าทึ่งขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ
แอพถ่ายรูป android

O2Cam แอพกล้องถ่ายรูปสวยๆที่นอกจากจะถ่ายเซลฟี่ได้อย่างน่าทึ่งแล้ว กล้องหลังก็ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ คือเราบอกได้เลยว่าแอพตัวนี้ต้องมีไว้ติดเครื่องเลยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ หรือผู้ชายคนไหนที่ต้องพบเจอกับปัญหาเวลาถ่ายรูปให้แฟนแล้วแฟนบ่นว่าอ้วนไปไม่สวย ยิ่งต้องมีไว้ติดเครื่องกันเลยค่ะ สารภาพเลยค่ะว่าจากที่ลองใช้ คือมันสวยจนเรากลัวเลย มันปรับได้หมดไม่ว่าจะเป็นรูปหน้า หรือแม้กระทั่งรูปร่างของเราเอง ใช่แล้วค่ะ!!!! รูปร่างของเราที่จากหมีๆหมูๆกลายเป็นนางเงือกน้อยได้ภายในเสี้ยววินาทีกันเลยทีเดียว โอ้โหคุณพระ.....เดี๋ยวก่อนค่ะ ความทึ่งมันยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ แอพนี้จัดสรรให้คุณสวยได้แม้กระทั่งการใส่บิ๊กอายให้!!! เลือกเลยค่ะ อยากได้สีไหน แนวไหน นางใส่ให้ได้ อยากได้ฟีลลิ่งแบบแสงแดดตกกระทบหน้ากล้องเป็นประกายสีรุ้งหน่อยๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่งหน้าไม่เป็นใช่ไหม ไม่ต้องเสียเวลาแต่งเองเลย เดี๋ยวแอพจัดให้ค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูเมนูคร่าวๆกันเลยค่ะ ว่าเมนูไหนใช้ปรับอะไรกันบ้าง


1.O2 Set : เป็นพวกฟิลเตอร์ต่างๆค่ะ

2.Adjust จะมีเมนูย่อยๆดังนี้ค่ะ

     2.1.Ambience : เมนูนี้จะเป็นพวกแบบ สามารถปรับแสงของภาพได้ แต่แสงที่ว่าไม่ใช่ความสว่างนะคะ อารมณ์แบบมีแสงแดดตกกระทบที่หน้าเลนส์กล้องของเรา หรือจะเป็นการใส่วันที่ที่มุมรูปอารมณ์แบบกล้องฟิล์ม ฯลฯ

     2.2.Figure : เมนูนี้ขอบอกเลยว่าชอบมากกก(ใช้ได้กับกล้องหลังเท่านั้นนะคะ) เป็นเมนูที่ไว้สำหรับ ปรับลดหุ่นของเราค่ะ คือจากอ้วนกลายเป็นผอม หรือจากผอมกลายเป็นอ้วนได้ภายในเสี้ยววินาที

     2.3.Beautify : เมนูนี้จะค้ลายๆกับแอพ SODA และ Ulike ค่ะ คือปรับรูปหน้าปกติ พวกคางเรียว ความยาวจมูก ฯลฯ

     2.4.Touch-up : เมนูนี้จะเป็นพวกการเมคอัพแต่งหน้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่บิ๊กอาย  ปัดแก้ม ฯลฯ

หน้าชัดหลังเบลอ iphone


เมื่อเราปรับความสวยได้จนเป็นที่พอใจแล้ว หลังจากลั่นชัตเตอร์ ตัวแอพจะโชว์ถามว่าต้องการให้Blur ไหม ถ้าต้องการให้ภาพเป็นแบบหน้าชัดหลังเบลอก็กดได้เลย แล้วแอพก็จะทำการประมวลผลให้ค่ะ จากนั้นก็กดที่เครื่องหมายถูกได้เลย

สรุปจากความเห็นเรานะคะ

ถ้าอยากได้ฟีลธรรมชาติ ใสๆ : SODA
เดินทางสายกลางๆ : Ulike
ถ้าอยากสวยแบบสุดกู่ไปเลย : O2Cam

คือบอกได้คำเดียวคือต้องโหลดอะค่ะ คือแอพมันดีสุดใจ ถ่ายเซลฟี่สวยมากกกก ที่สำคัญโหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย เอาลายน้ำออกก็ได้ คือเราว่าแอพทั้งสามตัว ตัวนี้คือที่สุดของความหลอกค่ะ 5555555(เอ๊ะ นี่ชมรึอะไรเนี่ย) คือมันถ่ายสวยอ้ะะ สวยจนกลัวววว 55555 ยังไงก็แต่งรูปกันพองามเนอะ เดี๋ยวเพื่อนในโซเชียลจำตัวจริงไม่ได้ 55555  ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้ดูได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


แอพที่คล้ายกัน
-PicsArt จะตัดต่อหรือซ้อนภาพก็ครบครันในแอพเดียว
-Photo resizer แอพย่อขนาดรูปภาพง่ายๆแค่3วิ
-April แอพแต่งรูปสไตล์พาสเทลสุดคิวท์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก
-แนะนำแอพแต่งรูปเป็นภาพวาดการ์ตูน ที่จะทำให้ภาพของคุณเหมือนหลุดออกมาจากโลกอนิเมะ
-Remove Unwanted แอพลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพที่อยากแนะนำให้ลองใช้



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า