Ulike แอพเซลฟี่สวยๆที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึงในความเนียน


สวัสดีค่าา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ถ้าพูดถึงการถ่ายเซลฟี่(selfie) แอพถ่ายเซลฟี่ที่ทุกคนจะนึกถึงเป็นอันดับแรกก็ต้องหนีไม่พ้น Camera360 กันใช่ไหมละคะ แต่ตอนนี้ขอบอกว่าในPlay store หรือ app store นั้นมีแอพใหม่ๆมาให้ลองเล่นกันมากมายเลยจริงๆ และในวันนี้ เราจะมานำเสนออีกหนึ่งทางเลือกของแอพเซลฟี่ที่บางคนอาจจะเบื่อกับCamera360กันแล้ว ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่า



สำหรับแอพนี้ต้องขอบอกเลยว่าทำให้เราทึ่งจริงๆ คือแค่เปิดแอพมานี่ก็งงแล้วว่าเอ๊ะ...ทำไมคนในมือถือสวยจังเลย(แหม่...ชมตัวเองเนาะ) คือแอพมันเนียนมากค่ะ ถ่ายภาพเซลฟี่สวยมาก หน้าใสปิ๊ง และมีหลายโหมดหลายโทนให้เลือก ใครที่ชอบเซลฟี่แนวเกาหลีน่าจะถูกอกถูกใจกันค่ะ


แต่สิ่งที่ทำให้เราทึ่งยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมันมีโหมดปรับโครงหน้าด้วยจ้าาา สามารถเลือกปรับได้เลยว่าจะเอาปากใหญ่ปากเล็ก จมูกใหญ่กว่านี้มั้ย หรือแม้กระทั้งรอยยิ้มที่มุมปาก แอพนี้ก็สามารถรังสรรค์ให้ได้จ้าาา คือต้องโหลดไปเล่นเลยค่ะ นี่ลองโหลดไปเล่นกับหม่อมแม่ที่บ้าน เลือกโหมดปรับรอยยิ้มมุมปาก หม่อมแม่แทบจะปัดมือถือทิ้งเลย นางบอกว่าคนในมือถือไม่ใช่ฉัน มันยิ้มให้ฉันทั้งๆที่ฉันไม่ได้ยิ้ม.....เอิ่ม....คอนเจอริ่งก็มาเนอะงานนี้

ต้องขอครอปตัวอย่างภาพออก
เพราะกลัวคนอ่านตกใจในความงามของคนเขียนจ้ะ

เป็นอีกแอพที่เราคิดว่าใครสายเซลฟี่น่าจะถูกใจกันมากค่ะเพราะมันปรับได้สวยจริงๆ คือมันสวยจนเราแอบรู้สึกตกใจนิดนึง คือมันสวยมากก แต่ละคนคงต้องเคยเจอกันแหละค่ะกับคนที่รูปไม่ตรงปก เข้าใจกันใช่ไหมคะ 55555 ยังไงก็แต่งกันแบบพองามเนอะ พอให้เหลือเค้าโครงหน้าเดิมนิสสนึงง สำหรับแอพนี้ใช้งานฟรีแถมมีทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ แน่นอนว่าสาวกIphone ไม่ต้องน้อยใจ เราได้สวยกันอย่างทั่วถึงแน่นอนค่ะ ว่าแล้วจะชักช้าอยู่ใย ไปโหลดมาลองเล่นกันเลยค่ะขุ่นพี่

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า