เรียกข้าว่าท่านอ๋อง เกมมือถือระบบส่งคำสั่งแต่กลับทำให้ติดงอมแงม


ชื่อเกมดูอลังการมากเลยใช่มั้ยละคะ สาเหตุที่ทำให้โหลดเกมมือถือเกมนี้มาคือเราเห็นโฆษณาทางเฟสบุ๊คค่ะ(ตกเป็นเหยื่อการตลาดอย่างง่ายดาย) บวกกับเห็นคอมเมนต์ว่าโหลดมาแล้วสนุกมาก ก็เลยลองโหลดมาเล่นซักหน่อยค่ะ ใครที่สงสัยว่าแนวเกมเป็นยังไง เราจะพาไปดูรูปแบบเกมนี้พร้อมๆกันค่ะ
เกมมือถือฟรี สนุก

วิธีการเล่นนั้นไม่ยากเลยค่ะ ง่ายแสนง่าย แทบไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากกดเลือกคำสั่ง แรกๆเราจะยังทำอะไรไม่ได้มากนักนอกจากบริหารบ้านเมือง(จะมีการเก็บภาษี รับสมัครทหาร เก็บเกี่ยวผลผลิต) ซึ่งถ้ายศของเราสูงขึ้น เราก็จะสามารถเก็บค่าเหล่านี้ได้สูงขึ้นค่ะ โดยเงินที่เราเก็บมานั้นก็จะมีทั้งเหรียญและตำลึง ซึ่งจะสามารถนำไปซื้อไอเทม หรือเปย์นางสนมของเราก็ได้ ขอบอกว่านางสนมแต่ละคนสวยมากกก

เรียกข้าว่าท่านอ๋อง


แต่ก็ไม่ใช่ว่าเปิดเกมมาเราจะมีนางสนมของตัวเองเลย เราต้องคอยเก็บค่าประสบการณ์ด้วยค่ะ อาจจะลงด่านต่อสู้(โดยนำทหารไปสู้จากการการรับสมัครทหาร ) หรือได้จากการสุ่มเหตุการณ์ของเมนูคู่วาสนา(เมื่อเรามียศที่มากพอ) และต้องคอยอัพเดตกำลังพลทหารเราด้วยค่ะ เพราะจะมีผลต่อระดับความสามารถของเรา เช่น ถ้าอัพค่ายุทธของทหารแต่ละคน ก็จะทำให้ค่ายุทธของเราเพิ่มด้วย ซึ่งถ้าค่ายุทธเราเยอะมากๆเวลาเราไปรบจะช่วยทำให้ประหยัดกำลังพลทหารของเราค่ะ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเกมนี้มีเสน่ห์ก็ตรงที่เราชอบการออกแบบตัวละครค่ะ คำสั่งที่เล่นไม่ยากและบทบาทต่างๆภายในตัวเกมค่ะ อยากให้ลองเล่นกัน เพราะสามารถเล่นออนไลน์ได้ด้วยค่ะ บางทีเรามีลูกกับนางสนมก็สามารถนำลูกของเราไปแต่งงานกับลูกคนอื่นได้ด้วย ที่สำคัญคือเกมนี้เล่นฟรีค่ะ ไม่จำเป็นต้องเติมเงินเลย สำหรับสายฟรีอย่างเราขอบอกเล่นได้สบายๆค่ะไม่เสียเปรียบ ถ้าใครเล่นอยู่ก็สามารถพูดคุยคอมเมนต์กันได้นะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า