Fishinglife อีกหนึ่งเกมตกปลาบนมือถือแนวHealing ที่อยากให้ลองเล่นกัน


นี่เป็นเกมตกปลาที่ง่ายที่สุด แถมชิลที่สุดที่เราเคยเจอมาเลยค่ะ เหมาะกับการเล่นคลายเครียด ที่สำคัญสามารถเล่นได้แบบไม่เปลืองเน็ตและไม่กินเนื้อที่บนมือถือด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับเกมนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ
เกมตกปลา

Fishinglife เกมตกปลาสไตล์สโลวไลฟ์ที่ถาพสวยเพลงประกอบสุดแสนจะผ่อนคลาย ตัวเกมไม่มีอะไรมากค่ะแค่ตกปลาเหวี่ยงเบ็ดและซื้อไอเทมเพื่ออัพเลเวลทำให้เราสามารถตกปลาได้ไกลขึ้น+ตกปลาตัวใหญ่ๆได้มากขึ้น โดยในเกมก็จะมีให้อัพเกรดคันเบ็ด สายเบ็ด เป็นต้น วิธีการหาเงินก็คือตกปลาแล้วถ้าเวลาจะขายก็ให้เข้าไปที่แหอวนแล้วเลือกขายค่ะ หรือถ้าตกปลามาแล้วอยากเก็บไว้ในคอลเล็คชั่นก็ทำได้โดยพอตกปลาขึ้นมาแล้วให้เลือกเก็บในแหอวนและเข้าเมนูแหอวนแล้วเลือก"เก็บ"ค่ะ ดูเหมือนเกมตกปลาทั่วๆไปไม่ได้พิเศษใช่มั้ยคะ แต่เสน่ห์ของเกมนี้อยู่ที่บรรยากาศอันสุดแสนจะผ่อนคลายและดนตรีประกอบที่ช่วยคลายเครียดได้เป็นอย่างดีค่ะ เชื่อมั้ยคะว่าเกมมือถือหลายเกมมีเกมสนุกๆเยอะนะคะ แต่บางเกมความสนุกก็มาพร้อมกับความเครียด ความหัวร้อน แนะนำให้ลองเปลี่ยนแนวมาสายชิลๆฮีลลิ่งเยียวยาหัวใจด้วยเกมตกปลาเกมนี้ดูสิคะ แล้วคุณอาจจะติดเกมนี้จนต้องเผลอเปิดเกมนี้เพื่อมาตกปลาทุกวันแบบเรา
เกมมือถือ ตกปลา

สำหรับตัวเกมนี้เล่นได้ฟรีๆเลยค่ะ แถมไม่ต้องเปลืองเน็ตด้วย หรือถ้าใครอยากสนับสนุนคนทำเกมหรืออยากได้เหรียญทองเยอะๆไวๆก็สามารถเลือกซื้อได้ตามระดับเลยค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เลยน้าา

Download
Android คลิก
Ios ยังไม่มีให้โหลดจ้า



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า