Bodyfast ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพด้วยแอพควบคุมอาหารแอพนี้เลย


หลายคนน่าจะเคยได้ยินวิธีการทานอาหารแบบ IF หรือ Intermitting Fasting กันมาบ้างใช่มั้ยคะ เราเคยเห็นช่วงนึงฮิตกันมากๆในบ้านเราค่ะ วิธีการควบคุมอาหารแบบ IF คร่าวๆเลยคือเป็นการเลือกทานอาหารและอดตามช่วงเวลาและจะมีช่วงนึงที่ไม่ต้องทานอะไรเลย แล้วแอพนี้จะช่วยเรายังไงละ ไปดูพร้อมๆกันเลย
ลดน้ำหนัก If

Bodyfast แอพที่จะมาช่วยให้การคุมอาหารของคุณเป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น วิธีการใช้งานแอพก็ไม่ยากเลยค่ะ เริ่มแรกแอพก็จะให้เรากรอกรายละเอียดเกี่ยวกับร่างกายเราทั่วไปเช่นน้ำหนัก ส่วนสูง วันเกิด จากนั้นเพียงแค่เราเลือกแพลนที่เราต้องการ ว่าเราจะอดอาหารช่วงไหนดี ถ้าใครสายฟรีแนะนำว่าให้เลือกแพลนที่เป็นสีเขียวนะคะ เพราะสีส้มมันจะเป็นหลักสูตรแบบต้องมีโค้ชควบคุมซึ่งจะเสียค่าบริการค่ะ แต่ถ้าสีเขียวนี่ฟรีค่ะ พอเลือกได้แล้วแอพก็จะทำการเซ็ตเวลาแล้วคอยแจ้งเตือนบอกเราเสมองว่าวันนี้สามารถทานอาหารได้ แต่ช่วงนี้ทานไม่ได้ ถ้าใครที่รู้สึกล้มเหลวกับการควบคุมอาหาร ว่างทีไรเป็นเผลอกินเยอะทุกที ขอบอกค่ะว่าแอพนี้เหมาะกับคุณ

แต่ที่สำคัญก่อนจะทดลองใช้แอพนี้ควรตรวจสุขภาพและปรึกษาผู้เชี่ยชาญก่อนนะคะ ใครที่มีโรคประจำตัวเช่นเบาหวาน ความดัน ปรึกษาแพทย์ก่อนน้าา สำหรับเราไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไรเราได้ลองแพลนแบบหลังบ่ายสองไม่ทานอะไรเลย(ไปทานอีกทีหกโมงเช้าอีกวัน) โอ้โห คือมันโหดเหมือนกันนะ นึกภาพคนทำงานแล้วแบบต้องการพลังงานอะค่ะ แต่ขอบอกว่าลดจริงๆนะ แต่หิวมากกก สุดท้ายตบะแตก จากที่ลดไปเท่าไหร่ กินจนขึ้นมาเท่าเดิม 55555 เหมาะสำหรับคนที่มีวินัยอย่างจริงจังจริงๆค่ะ ส่วนเราขอยอมแพ้ 55555 คือแอพมันดีนะ แต่เรานี่แหละที่ไม่ดี แงงงงง

สำหรับใครที่สุขภาพแข็งแรง และศึกษาวิธีการด้านนี้มาแล้วอยากลองใช้แอพก็สามารถไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า