Pigment แอพระบายสีที่จะช่วยหายคุณหายเครียดเป็นปลิดทิ้ง


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพระบายสีอีกตัวที่อยากมาแนะนำให้ลองเล่นกันดูค่ะ สืบเนื่องจากวันนี้ว่างๆเพลินๆเลยลองไปหาแอพใหม่ๆเพื่อจะมารีวิวกัน แล้วก็ได้ไปเจอกับแอพตัวนี้ค่ะ


Pigment แอพระบายสีสวยๆอีกหนึ่งแอพที่อยากแนะนำให้คนที่ชอบศิลปะหรือชอบระบายสีเล่นกันดูค่ะ เราว่าสีในแอพสวยดีค่ะ มีลูกเล่นแบบให้ระบายเป็นสีสะท้อน สีออกเงาๆด้วยค่ะ ขนาดเราลองใส่สีลงไปแบบมั่วๆแต่ใช้ลูกเล่นของแอพนิดๆหน่อยๆยังออกมาสวยเลย(สวยในความคิดเรานะคะ 5555) เราว่าการระบายสีช่วยได้ระดับหนึ่งเลยสำหรับเวลาที่เครียดๆหรือต้องการคิดไอเดียแต่คิดไม่ออก ลองปล่อยใจให้ว่างๆ ปล่อยจินตนาการของเราแล้วแต่งแต้มสีสันไปบนรูปวาดบนกระดาษขาวๆดูค่ะ เราว่ามันดีและช่วยเยียวยาจิตใจได้ในระดับหนึ่งเลยค่ะ

ขนาดระบายมั่วๆยังสวยเลยอ้ะะ(ชมตัวเองก็เป็นเนอะ 555)

สำหรับตัวแอพนี้มีให้โหลดทั้งบนระบบ Android และ Ios นะคะ ใครที่อยากลองโหลดไปเล่นก็สามารถจิ้มได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า