Rivet แอพแบบฝึกหัดอ่านภาษาอังกฤษสำหรับเด็กน้อยที่อยากแนะนำ


ภาษาถือเป็นรากฐานที่สำคัญอย่างหนึ่งที่พ่อแม่ทุกคนอยากจะเสริมสร้างให้กับลูกน้อย สมัยนี้ถือว่ามีตัวช่วยหลายอย่างเลยค่ะ ต่างจากสมัยก่อนมากๆที่พ่อแม่อยากให้ลูกเรียนภาษาก็ต้องพาไปโรงเรียนสอนพิเศษบ้าง จ้างครูมาสอนบ้าง แต่สมัยนี้แค่มีมือถือกับแอพดีๆซักตัว ก็สามารถสอนภาษาให้ลูกน้อยได้แล้วค่ะ


Rivet แอพเสริมสร้างการอ่านสำหรับเด็กที่เพลิดเพลิน ด้วยหนังสือสำหรับเด็กที่มีให้อ่านฟรีมากถึง 3500 เล่ม ซึ่งนอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ฝึกทักษะต่างๆและสนุกอีกด้วยค่ะ โดยหนังสือที่มีให้อ่านนั้นก็มีหลากหลายหมวดหมู่กันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแนวผจญภัย ศิลปะ วิทยาศาสตร์ ฯลฯ แนวสารคดีก็มี ศิลปะและงานฝีมือก็มี เมื่อเปิดแอพขึ้นมาก็จะมีระดับเลเวลให้เราเลือกก่อนค่ะว่าเด็กอยู่ในระดับไหน ที่สำคัญแอพนี้ให้โหลดและใช้งานได้แบบฟรีๆกันไปเลยค่ะ แต่ขอบอกก่อนว่าหนังสือทุกเล่มเป็นภาษาอังกฤษล้วนๆนะคะ ไม่มีภาษาไทยเลย แต่เป็นคำศัพท์ง่ายๆเพราะถูกออกแบบมาสำหรับเด็กค่ะ จาหที่เราลองเปิดเล่นดู เอาจริงๆผู้ใหญ่อย่างเรายังเพลินเลยค่ะ พอเล่นแล้วเพลินก็เลยอยากมาแนะนำค่ะเพราะตัวแอพก็ฟรีด้วย สีสันสดใส แถมหนังสือที่นำมาให้อ่านก็เหมาะสำหรับเด็ก เชื่อมั้ยว่าหนังสือบางเล่มสำหรับเด็ก แต่พอเรามาอ่าน ก็ช่วยเปิดโลกกว้างให้เรา เพราะเรื่องบางเรื่องเราก็มารู้จากหนังสือเด็กในแอพนี้นี่แหละค่ะ การโตเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะรู้ทุกเรื่องจริงๆค่ะ


สำหรับคุณพ่อคุณแม่หรือใครที่มีลูกหลานตัวน้อยๆ อยากจะหาแอพการศึกษาสำหรับเด็กน้อยดีๆซักแอพ เราก็ขอแนะนำแอพนี้เลยค่ะ มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือฟรีด้วยนะ จิ้มโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า