Onepunch เกมส์ต่อสู้บนมือถือที่สนุกแถมได้ฝึกสมาธิด้วย


สำหรับเราเกมส์มือถือเกมส์นี้เป็นเกมส์ต่อสู้ที่สนุกที่สุดเท่าที่เราเคยเล่นมาค่ะ เกมส์นี้มัดใจเราได้ไม่ใช่เพราะภาพกราฟิกหรือดนตรีประกอบ แต่เป็นระบบการเล่นที่ทำให้คนเล่นต้องใช้ไหวพริบและต้องตื่นตัวตลอด รูปแบบเกมส์จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ
เกมต่อสู้ มือถือ มันๆ
Onepunch เกมส์มือถือแนวต่อสู้ชกต่อยโดยที่คู่ต่อสู้เราคือกระสอบทรายเท่านั้น เกมส์นี้สนุกยังไง? สนุกตรงที่ได้ใช้ไหวพริบและสติในการเล่นค่ะ คือระบบเกมส์จะให้เราคอนโทรลแค่ 2 ปุ่มเท่านั้นคือปุ่มด้ายซ้ายและด้านขวา


โดยปุ่มด้านซ้ายเป็นปุ่มที่คอยทำหน้าที่ขยับตำแหน่งตัวละคร ส่วนปุ่มด้านขวาเป็นปุ่มที่เอาไว้ออกหมัดต่อยค่ะ ทีนี้เวลาเล่นก็คือ ถ้าเราบังคับตัวละครไปชนกับกระสอบทรายก็เท่ากับแพ้ หรือถ้าต่อยวืดไม่โดนกระสอบทรายก็คือแพ้ค่ะ แต่ถ้าเราออกหมัดช้าไป เกจพลังที่อยู่ด้านบนหมดก่อน(เหมือนเกจจับเวลา)ก็เกมส์โอเวอร์ได้เหมือนกันนะคะ อ๊ะๆๆ เหมือนจะง่ายใช่มั้ยคะ อย่าเพิ่งตัดสินเพียงแค่อ่านค่ะ เราอยากให้ลองโหลดไปเล่นกันดูก่อน จากที่เราลองเล่นเกมส์นี้นะคะ ในตอนเปิดแอพตอนแรกเกมส์ก็จะเตือนให้เชื่อมต่อเน็ต แต่เราลองปิดเน็ตแล้วเล่นก็เล่นได้นะคะ เพราะงั้นเราถือว่าเกมส์นี้สามารถสนุกได้แบบไม่เปลืองเน็ตค่ะ

เกมส์ดีๆแถมเล่นฟรีแบบนี้มีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ แต่แบบ Ios เสียตังค์น๊าา(แต่ไม่แพงค่ะ 1.99$ เท่านั้น) แอพนี้เป็นอีกหนึ่งแอพเกมส์มือถือที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆ เพราะเล่นได้เรื่อยๆแถมฝึกสมาธิด้วยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า