Tabata stopwatch pro นาฬิกาจับเวลาออกกำลังกายที่ใช้ง่ายแถมใช้ฟรีอีกด้วย


เราเห็นหลายคลิปบนเฟสบุ๊คที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายหลายคลิปมากที่เขาจะมีการออกกำลังกายแบบจับเวลา เช่นออกกำลังกายท่านี้ซัก30วินาที แล้วก็หยุดพักซัก10วิ แล้วค่อยทำท่าต่อค่ะ ทีนี้เราก็หาแอพออกกำลังกายแนวนี้แล้วก็ไปเจอตัวนี้เข้าค่ะ
จับเวลาออกกำลังกาย

ขอบอกว่าแอพออกกำลังกายตัวนี้นี่เรียบง่ายแต่ทรงพลังมากจริงๆค่ะ เพียงแค่เรามีท่าออกกำลังกายในใจแล้วว่าเราอยากจะทำท่าไหน เน้นส่วนไหน เราก็สามารถทำการตั้งจับเวลาได้ตามใจชอบเลยค่ะ เพราะบางแอพที่สอนออกกำลังกายบางทีก็ไม่เหมาะสำหรับคนเริ่มต้นนะคะ เพราะเวลาพักอาจจะดูหนักหน่วงไป เช่นทำท่าออกกำลังกายท่านึงใช้เวลาหนึ่งนาทีแต่พักเบรกแค่สิบนาที ซึ่งไม่สามารถยืดหยุ่นเวลาได้ แต่แอพนี้เหมาะมากเลยค่ะ เพราะเราสามารถจัดวางเวลาในการวอร์มอัพ คูลดาวน์ เบรค ได้ตามใจชอบ

แอพออกกำลังกายมือถือแอพออกกำลังกาย ios

ยิ่งใครใส่นาฬิกาสมาร์ทวอชด้วยแล้ว ตัวแอพยังสามารถลิงค์เข้ากับนาฬิกาแจ้งเตือนให้เราได้ด้วยค่ะ ของเราใช้ Garmin vivoactive 3 element เมื่อเริ่มใช้งานแอพจะแจ้งเตือนเหมือนในรูปค่ะ คือเราสามารถดูในนาฬิกาเราได้เลยว่าช่วงไหน Exercise ช่วงไหนRest นาฬิกาเราจะสั่นเตือนตลอด ทำให้เราไม่ต้องเสียจังหวะในการดูแอพค่ะ

แอพออกกำลังกายจับเวลา

และเรายังสามารถตั้งเวลาได้อิสระ ไม่ว่าจะเป็นเวลา Warmup Exercise Rest จริงๆตอนแรกเรางงมากค่ะว่าเวลาในคลิปสอนออกกำลังกายเขาบอกให้ทำเป็นเซตๆ เราก็จะงงงวยนิดนึงว่าแล้วเซตนึงเนี่ยมันต้องใช้เวลาเท่าไหร่ แอพนี้ช่วยในการจับเวลาเราได้ดีมากค่ะ เรียบง่าย ใช้ไม่ยาก ที่สำคัญคือฟรีด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ถ้าอยากดู Heart Rate อาจต้องซื้อตัวโปร ซึ่งราคาสำหรับเราถือว่าแรงอยู่ค่ะเพราะอยู่ที่ 375 บาทกันเลยทีเดียว แต่สำหรับเราเราคิดว่าตัวธรรมดาก็เพียงพอแล้วค่ะ บทคนมันจะผอม ไม่ต้องซื้อแบบโปรก็ผอมได้ค่ะ อิอิ

อะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ลองโหลดไปใช้กันดูได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า