Oak แอปช่วยฝึกการหายใจ เพราะจังหวะหายใจสำคัญกว่าที่คิด


เราอาจจะเคยได้ยินกันว่าเวลาที่เรากังวล ตื่นเต้น ให้หายใจเข้าลุกๆกันใช่มั้ยคะ รู้มั้ยคะว่าการหายใจนั้นช่วยอะไรเราได้หลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายความเครียด หรือแม้กระทั่งลดความอ้วนก็ได้ด้วยนะคะ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแอพที่ช่วยควบคุมการหายใจให้มีประสิทธิภาพกันค่ะ



Oak แอพสายสุขภาพบน Ios ที่ต้องบอกดลยว่าใช้ง่ายและดีมากๆค่ะ ในส่วนของแอปนี้เราจะมาพูดถึงฟังก์ชั่นการหายใจของตัวแอพกันค่ะ จริงๆแอพนี้มีโหมดสุขภาพอย่างอื่นด้วยค่ะ แต่จะเป็นเสียงคนพูดบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าใครที่พอมีสกิลฟังภาษาอังกฤษได้ฟังก์ชั่นนี้ก็จะช่วยได้ดีมากค่ะ เราเคยทดลองเข้าฟังก์ชั่นช่วยในการนอน แอพก็จะมีเสียงสนทนาของผู้หญิงพูดขึ้นมาเป็นภาษาอังกฤษ แต่น้ำเสียงจะเป็นแนวแบบนิ่งๆเย็นๆ ฟังแล้วสงบดีค่ะ แต่เราว่าสำหรับแอพนี้ฟังก์ชั่นที่หลายคนน่าจะใช้ได้โดยไม่มีอุปสรรคทางภาษานั่นก็คือโหมดฝึกหายใจค่ะ โดยแอปจะเป็นภาพแสดงการหายใจเข้าหายใจออกเป็นจังหวะ และโหมดการฝึกหายใจแต่ละโหมดก็จะมีจังหวะที่ไม่เหมือนกันค่ะ อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ

ปล.ถ้าช่วงไหนมีฝุ่นPM 2.5 เยอะแนะนำให้หลักเลี่ยงการใช้แอปนี้ในที่แจ้งนะคะ เดี๋ยวจากสุขภาพดีจะกลายเป็นปอดอักเสบได้ 5555

Download
https://apps.apple.com/th/app/oak-meditation-breathing/id1210209691?l=th



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า