Endel ปล่อยใจไปกับเสียงด้วยแอปผ่อนคลายสมองแอปนี้เลย


เป็นอีกหนึ่งแอปผ่อนคลายสมองบนIos ที่เราชอบมากจริงๆค่ะ คือตั้งแต่โหลดมา ต้องบอกเลยว่าเราเปิดคลอไปพร้อมกับเขียนบทความไปด้วยเลยทีเดียว เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักแอปนี้ด้วยกันเลยค่ะ


เมื่อเปิดแอปขึ้นมาก็จะพบกับเสียงทั้งหมด 4 หมวดด้วยกัน ซึ่งก็มีโหมด Relax โหมด Focus โหมด On the go และโหมดสุดท้าย Sleep โดยแอปนี้พิเศษมากตรงที่โหมด Focus กับ Sleep นั้นตัวจังหวะจะปรับเปลี่ยนไปตามเซ็นเซอร์สุขภาพเรา เช่นถ้าเราเลือกโหมด Focus ตัวเสียงก็จะปรับเปลี่ยนตามอัตราการเต้นของหัวใจเราค่ะ ในขณะที่ถ้าเลือกโหมด On the go ซึ่งออกแนวช่วยเรื่องการออกกำลังกาย เสียงก็จะปรับเปลี่ยนไปตามจังหวะความเร็วของการเดิน/วิ่งของเราค่ะ โดยเราสามารถปรับฟังกั่นตรงนี้ได้ที่ Setting ค่ะ ส่วนตัวเคยลองใช้แต่โหมด Focus แต่ยังไม่เคยใช้ตัวจับจังหวะอัตราการเต้นของหัวใจค่ะ แต่เราใช้เปิดคลอเวลาเราต้องทำงานแบบใช้สมาธิเช่นการเขียนบทความ เป็นต้น ซึ่งช่วยในการทำงานเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ชอบมากจนต้องขอนำมรีวิวแนะนำให้ได้ลองใช้กัน

ปล.ถ้าใครต้องการใช้แค่เวอร์ชั่นฟรี มันจะมีหน้าต่างขึ้นมาว่าลดราคา50% ให้หาเครื่องหมายกากบาทกดออกไปค่ะ ทดลองฟังดูก่อน ชอบไม่ชอบค่อยว่ากันจ้า

ถ้าใครสนใจก็สามารถจิ้มโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ มีของ Android ให้โหลดด้วยนะ

Download
https://apps.apple.com/us/app/endel-focus-sleep-relax/id1346247457




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า