Perfect Ironing เกมรีดผ้าสมจริงที่จะทำให้การรีดผ้าไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


แว๊บแรกที่เห็นเกมนี้นี่ถึงกับเอ่ยชมคนทำแอพในใจเลยค่ะ เพราะการรีดผ้านี่เป็นงานบ้านที่เราไม่ชอบที่สุดเลยค่ะ ให้เราซักผ้า กวาดบ้าน ถูบ้านได้นะ แต่รีดผ้านี่เราอี๋มากจริงๆ มีความรู้สึกว่ามันจุกจิกค่ะ รีดก็ยาก แต่เกมนี้สามารถทำให้เราสนุกไปกับมันได้ค่ะ ก็จริงอยู่ว่ามันก็แค่เกม มันก็ต้องสนุกกว่าการรีดผ้าจริงๆอยู่แล้วสิเพราะมันไม่เหนื่อย แต่เกมนี้นอกจากจะสนุกแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ด้วยนะ เอากับเขาซี่

Perfect Ironing เกมรีดผ้าที่ภาพสวยแถมระบบการเล่นก็ลื่นไหล เอาจริงเราว่าเกมนี้นี่สามารถจัดให้อยู่ในหมวดคลายเครียดได้เลยนะคะ เพราะเล่นแล้วมันคลายเครียดจริงๆ ไม่หัวร้อน แถมเกมก็เรียบง่ายไม่ต้องคิดอะไรมากมาย เพียงแค่รีดผ้าตรงหน้าให้เรียบ100%เท่านั้นเอง นี่มันเกมสายฮีลลิ่งชัดๆ อยากรู้ว่าคนที่กำลังคิดค้นแอพเกมคอนเซปต์นี้เขากำลังคิดอะไรอยู่ในหัวตอนนั้นเหรอ โดนแม่โดนเมียใช้ให้รีดผ้าแล้วเครียดไม่อยากทำ เลยคิดบวกหาวิธีทำให้การรีดผ้านั้นเป็นเรื่องสนุกโดยการหันมาคิดค้นทำเป็นเกมเลยดีกว่าแบบนี้ใช่มั้ย(นี่ก็คิดไปไกลเลยจ้า) เอาเป็นว่าเราชอบคอนเซปต์เกมจริงๆ สามารถหยิบยกกิจกรรมในชีวิตประจำวันมาเป็นเกมได้นี่คือสุดยอดมาก  วิธีการเล่นเราก็แค่ทัชไปบนหน้าจอให้ตัวเตารีดเราเนี่ย บรรจงบดขยี้....เอ...สำนวนการเขียนแปลกๆ 55555 เอาใหม่ๆ บรรจงรีดไถ....เอ้ยยย แปลกอีกแล้ว อะเอาเป็นว่าเราแค่ทัชสกรีนหน้าจอให้เตารีดในมือเราเนี่ย ถูไปบนผ้าชิ้นนั้นให้เรียบแปร้ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ แค่รีวิวการบรรยายคนอ่านอาจจะดูว่าเกมนี้ไมมีอะไรในกอไผ่ แต่ลองเล่นดูค่ะ มันบรรเทาความเครียดได้จริงๆ หนุ่มสาวออฟฟิศที่โดนเจ้านายด่า โดนลูกค้าเหวี่ยง มาเล่นเกมนี้เถอะค่ะ จะช่วยเยียวยาจิตใจแน่นอน อารมณ์เหมือนกับเวลาเราบีบเม็ดเป๊าแป๊ะอะค่ะ อารมณ์นั้นเลยค่ะ

สำหรับตัวเกมนี้ก็มีให้โหลดฟรีค่ะ เพื่อนๆสามารถโหลดมาเล่นกันได้เลย กดจิ้มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย เกมนี้เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี ไม่มีจำกัดเรทอายุจ้า ว่าแล้วก็ไปรีดผ้าพร้อมๆกันเลยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก





ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า