Adorable Home เกมเลี้ยงแมวและตกแต่งบ้านสไตล์สโลวไลฟ์ที่ไม่อยากให้ทาสแมวพลาด


จะมีเกมซักกี่เกมกันคะ ที่ไม่ต้องไปบู๊สู้เตะต่อย ไม่ต้องเก็บเลเวล แต่สามารถทำให้เราเสพย์ติดเปิดเล่นได้ทุกวี่ทุกวัน ยิ่งถ้าเป็นคนชอบแมวด้วยนะ ขอบอกว่ากรี๊ดแน่นอน สำลักความน่ารักตายกันไปข้าง รูปแบบเกมจะเป็นยังไง เราไปชมพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

Adorable home เราขอเรียกว่าเป็นเกมแนวสโลวไลฟ์ค่ะ เพราะตัวเราในเกมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย คือไม่ต้องทำอะไรเลยจริงๆ วันๆอยู่บ้าน เลี้ยงแมว ทำอาหารให้แฟนไปกินที่ทำงาน อ้ะๆๆ อ่านถึงตรงนี้แล้วอย่าเพิ่งคิดว่าเกมมันน่าเบื่อค่ะ สิ่งแรกของเกมนี้ที่เราชอบมากคือตัวเกม"ไม่มีขีดจำกัดทางเพศ"เลย คือเราสามารถเลือกตัวละครแทนตัวเรา และตัวละครที่เป็นแฟนของเราได้อย่างอิสระในเรื่องเพศ จะเป็นชายหญิง หญิงหญิง ชายชาย ก็ได้หมดถ้าสดชื่น โอ้โหหห คือตัวเกมใส่ใจดีค่ะ เราชอบตรงนี้มาก

อย่างที่สองที่ทำให้ตัวเกมนี้น่าสนใจนั่นก็คือน้องแมวแต่ละตัวนั่นเองค่ะ คือน้องแมวน่ารักมากกก เราสามารถเล่นกับน้องแมวเพื่อเก็บหัวใจสะสมไปเรื่อยๆเพื่อซื้อน้องแมวตัวใหม่ หรือซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้องก็ได้ และเฟอร์นิเจอร์แต่ละแบบนั้นเวลาวางไว้ในห้องแล้วลองปิดแอพแล้วเปิดแอพขึ้นมาใหม่ เราก็จะได้เห็นอากัปกิริยาของน้องแมวแต่ละตัวที่ตื่นเต้นกับไอเทมใหม่ที่เราเอามาวางไว้ในห้อง อ้อ เรายังสามารถตกแต่งสวนในบ้านเราได้อีกด้วยนะ ส่วนวิธีการเล่นและดูแลน้องแมวของเรานั้นก็จะมีการตัดเล็บ จิ้มพุง อาบน้ำ เป็นต้น ซึ่งต้องอาศัยการจับจังหวะค่ะ ยิ่งถ้าเรามีแมวเยอะเท่าไหร่เราก็จะมีโอกาสเก็บสะสมหัวใจจากการดูแลน้องแมวเหล่านี้ได้มากเท่านั้น การเลือกทำข้าวกล่องให้แฟนเราก็สำคัญนะคะ เพราะเราสามารถเก็บหัวใจได้จากการจัดข้าวกล่องด้วย และก็อย่าลืมแวะเข้าไปให้อาหารน้องแมวทุกวันด้วยน๊า

อยากให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันดูค่ะเพราะเกมมันน่ารักจริงๆ สายชิลก็เล่นได้ สายมุ้งมิ้งยิ่งเหมาะใหญ่เลย สามารถไปโหลดเล่นกันได้เลยนะคะ โหลดฟรี แต่ถ้าใครใจร้อนอยากเก็บหัวใจเร็วๆก็สามารถดูโฆษณา หรือถ้าใจร้อนไปอีกก็สามารถซื้อหัวใจได้เลยค่ะ แต่ขอบอกว่าแค่ดูโฆษณากับดูแลน้องแมวก็ได้หัวใจเยอะอยู่น๊าา โหลดมาเล่นแล้วมาคุยกันได้นะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า