Sniper 3D เกมสไนเปอร์เวอร์ชั่นมือถือเล่นเพลินๆที่อยากให้ลองโหลด


เรารู้จักเกมสไนเปอร์ดีๆเกมนึงชื่อว่า Hitman ขอบอกว่าเกมนั้นสนุกมากกกค่ะ ด้วยความที่เราโชคดีไปเจอตอนมันลดราคาให้โหลดฟรีพอดี แต่สำหรับใครที่เน้นสายฟรี ขอบอกว่าเกมนี้เป็นอีกตัวที่ทดแทน Hitman ได้พอประมาณกันเลยทีเดียวค่ะ ว่าแล้วก็ไปชมพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ
เกมส์สไนเปอร์มือถือ

Sniper 3d เกมแนวสไนเปอร์ดักซุ่มยิงที่ต้องขอบอกเลยว่าทำมาได้สนุกใช้ได้เลยค่ะ ถึงแม้ภาพจะไม่ได้สวยคมชัดเหมือน Hitman ก็ตาม แต่ต้องขอชมรูปแบบการเล่นและโหมดของเกมว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เราเล่นไปประมาณ 3 ด่าน ก็รู้สึกว่าใช้ได้เลยค่ะ คือถ้าใครกำลังรอให้ Hitman ลดราคา หรือแจกฟรี สามารถโหลดตัวนี้ไปเล่นชิมลางพลางๆก่อนได้เลย ในตัวเกมมีทั้งระบบการซูม ยิง เน้น Head shot แต่จะบอกว่าเกมนี้เฮดชอตง่ายไปหน่อยค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเล่นไปหลังๆแล้วมันจะยากขึ้นรึเปล่านะคะ ในเกมนี้จะมีโหมดแบบ ให้คอยยิงนักโทษที่แหกคุกออกมาให้ทัน(เพราะบางทีนักโทษจะกรูออกมาเลย เราต้องตามเก็บให้หมด) หรือจะเป็นโหมดแบบมี Target ก็คือโหมดนี้จะมีรูปภาพบุคคลผูเป็นเป้าหมายให้เราคอยสังเกตจับตาค่ะ เพราะบุคคลที่เป็นเป้าของเรานั้นจะเดินปะปนกับฝูงชน โหมดนี้ต้องอาศัยความช่างสังเกตนิดนึง เพราะถ้ายิงพลาด นั่นหมายถึงเรายิงผู้บริสุทธิ์ตายกันเลยทีเดียวค่ะ แต่แอบขำเป้าหมายเรานิดนึง เพราะแต่ละคนนั้นเด่นมาก บางคนใส่หมวกเขียว บางคนผมทรงแอฟโฟร์สีม่วงแต่ใส่เฮดโฟนสีแดง เป็นต้น 


หรือจะเป็นการช่วยตัวประกันที่ถูกปืนของผู้ร้ายจ่อขมับอยู่ เราต้องสวมบทเป็นฮีโร่สอยผู้ร้ายคนนั้นให้ร่วงซะ และในเกมก็จะมีการอัพเกรดอาวุธซึ่งเป็นฟังก์ชั่นปกติของเกมแนวนี้อยู่แล้ว แต่แอบไปเห็นหลายคอมเมนต์บ่นเรื่องอพเกรดอาวุธยาก แต่สำหรับเราสายฟรี ขอแค่สนุก เล่นได้เรื่อยๆก็พอใจแล้ว เอาเป็นว่าโหลดไปเล่นขำๆไม่ต้องซีเรียสเนอะ เพราะเดี๋ยวบทหน้าเราจะมารีวิวเกม Hitman กันค่ะ และจะบอกวิธีโหลดเกมฟรีด้วย ห้ามพลาดน๊าาา


สำหรับเกมสไนเปอร์เกมนี้ เพื่อนๆสามารถกดโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลยนะคะ ขอบอกว่าครั้งนี้เรามาอย่างเท่าเทียมเพราะมีให้โหลดทั้ง Android และ Ios กันเลยทีเดียว เล่นฟรีไม่ต้องใช้เน็ตด้วยน๊า อะ ว่าแล้วก็โหลดไปเล่นกันได้เลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า