สั่งแก๊สหุงต้มมาส่งที่บ้านได้ง่ายๆเหมือนสั่งอาหารด้วยแอพนี้เลย


เชื่อว่าหลายๆบ้านในตอนนี้ยังมีคนใช้แก๊สหุงต้มในการทำอาหารมากกว่าเตาไฟฟ้าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะตามแฟลต หรือบ้านบางบ้าน แต่เคยหงุดหงิดกันมั้ยคะ บางทีจะสั่งแก๊สทีร้านที่เราเคยสั่งประจำบางทีก็ปิด บางทีก็ไม่มีคนส่ง บางทีดั๊นนนแพงกว่าอีกเจ้า บางทีอยู่ไกลมีคิดค่าส่งแพงไปอีก จะดีกว่ามั้ยที่เราจะสามารถเช็คค่าแก๊สและค่าส่งได้ก่อนสั่ง และสามารถเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นๆได้ในทีเดียว มาค่ะ แอพนี้มีคำตอบ


Gasme แอพพลิเคชั่นสำหรับสั่งแก๊สหุงต้มโดยเฉพาะค่ะ ซึ่งรูปแบบแอพนั้นใช้ง่ายมาก หากใครที่เคยใช้แกรบ ไลน์แมน หรือฟู๊ดแพนด้า ฯลฯ ในการสั่งอาหารแล้วละก็ จะบอกว่าแอพนี้ใช้ง่ายกว่านั้นอีกค่ะ เพียงแค่เราเปิดแอพขึ้นมา และเปิด GPS ที่เครื่องเรา แอพก็จะทำการสแกนแผนที่ และหาร้านแก๊สในบริเวณใกล้เคียงแล้วรวบรวมให้เรา อีกทั้งยังมีราคาโชว์ไว้ให้เราเปรียบเทียบเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจด้วยค่ะว่าสั่งเจ้าไหนแล้วคุ้มสุด อีกทั้งยังมีเวลาเฉลี่ยในการมาส่งอีกว่าแต่ละเจ้านั้นจะใช้เวลาส่งถึงปลายทางประมาณกี่นาที และร้านต่างๆก็ไม่ใช่โนเนมค่ะ มีทั้ง PTT สยามแก๊ส และร้านค้าทั่วไป เมื่อเราเลือกว่าจะสั่งเจ้าไหนแล้ว แอพก็จะขึ้นหน้าต่างข้อมูลโดยรวมมาเพื่อให้เราตรวจสอบและใส่ชื่อ+เบอร์โทร ขั้นตอนนี้ให้ตรวจสอบที่อยู๋ของเราเองอีกทีนะคะ เพราะบางที gps อาจไม่ตรงค่ะดดยเฉพาะคนที่อยู่ตามคอนโดหรือตึกสูงที่มีหลายห้อง แนะนำให้ระบุห้องเลขที่ไปในที่อยู่ด้วย เมื่อมั่นใจแล้วว่าข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง ก็ทำการกดางที่ปุ่ม "ส่งแก๊สมาให้ฉัน" ได้เลยค่ะ

เห็นมั้ยคะ ง่ายมากๆ เหมือนกับสั่งอาหารผ่านแกรบเลย เผลอๆง่ายกว่าซะด้วยซ้ำ พอกันทีค่ะ กับการรับนามบัตรคนส่งแก๊สมาแล้วเราดันทำบัตรหาย จำเบอร์โทรไม่ได้ ไม่รู้ร้านไหนถูกกว่า กลัวโดนโก่งราคา สั่งแล้วบางทีไม่ยอมมาส่ง ลองใช้แอพนี้กันดูนะคะ แล้วจะติดใจในความเรียบง่ายของมันค่ะ

ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า