Koda แอพกล้องฟิล์มบนมือถือดีๆอีกตัวที่ใช้ฟรีและไม่อยากให้พลาด


เราเคยรีวิวแอพกล้องฟิล์มบนมือถือแต่อันนั้นสำหรับเวอร์ชั่น Ios โดยเฉพาะไปแล้วตัวนึงค่ะ มาวันนี้เราได้มีโอกาสไปเจอแอพกล้องฟิล์มอีกตัวบนแอนดรอยที่มีฟิลเตอร์เยอะมาก และที่สำคัญคือใช้ฟรีด้วยค่ะ เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน ว่าแล้วเราก็ไปทำความรู้จักแอพนี้กันเลยดีกว่าค่ะ


Koda แอพกล้องฟิล์มบนมือถือที่ต้องขอบอกเลยว่าแค่ไอคอนแอพก็ดูน่ารักคิขุน่าใช้ซะขนาดนี้ และจากการที่ได้ลองใช้นั้นต้องบอกเลยว่าแอพนางมีลูกเล่นให้ปรับเยอะมากกกจริงจัง แล้วประเด็นคือมันใช้ฟรีด้วยไง อันนี้คือต้อง must have เลยค่ะ ของฟรีเราจะไม่พลาด แอพนี้มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมากก คือกล้องฟิล์มสมัยก่อน ด้วยความที่ภาพที่มาจากกล้องฟิล์มมันจะมีความแบบ เก่าๆหม่นๆ ดูเหงาๆในตัวของมันเองใช่มั้ยคะ เพราะงั้นเสน่ห์ของกล่องฟิล์มที่ทำให้คนหลงใหลกันเนี่ย ก็คงจะไม่พ้นความเก่าโบราณ ที่ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามันดูมีสตอรี่ ดูมีประวัติ เพราะงั้นแอพนี้เขาก็จัดฟิลเตอร์มาให้แบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ดูเหมือนมีฝุ่น หรือมีแสงสะท้อนสาดส่องมา แอพนี้เขาก็จัดมาให้ สามารถนำฟิลเตอร์แต่ละตัวมารวมกันได้ด้วยนะเอ้อ ซึ่งฟิลเตอร์บางตัวถึงแม้ว่าจะมีตัวล็อคอยู่ แต่เราก็สามารถปลดล็อกได้อย่างฟรีๆด้วยการดูโฆษณาเพื่อเป็นการสนับสนุนให้กับผู้ทำแอพเล็กๆน้อยๆ หรือถ้าใครไม่อยากที่จะต้องมาดูโฆษณาบ่อยๆ อารมณ์แบบว่าเราเจอฟิลเตอร์ที่ถูกใจใช้บ่อยละ แต่ฟิลเตอร์ตัวนี้มันโดนล็อคอยู่ ก็สามารถซื้อแอพแบบตัวเต็มได้เลยที่ราคาเพียงแค่ 60 บาทเท่านั้นเองค่ะ คือราคานี้อารมณ์เหมือนซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์เลย เราว่าราคาโอเคค่อนข้างสมเหตุสมผลนะคะ แต่สำหรับเรา พอดีฟิลเตอร์ที่เราชอบใช้มันเป็นแบบฟรีไม่มีตัวล็อคอยู่แล้ว เพราะงั้นเราก็เลยไม่ได้ซีเรียสกับโฆษณาเลยค่ะ แฮ่

สำหรับใครที่อยากลองโหลดไปใช้ก็สามารถกดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ เราว่าใครที่ชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวแล้วชอบถ่ายรูปลงไอจี เราว่าแอพนี้น่าสนใจที่จะมีไว้ติดเครื่องค่ะ ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ ชอบไม่ชอบสามารถคอมเมนต์พูดคุยกันได้น๊า หรือใครมีแอพกล้องฟิล์มดีๆสามารถกระซิบบอกกันได้นะจ๊ะ จะได้มารีวิวบอกเพื่อนๆกัน


Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า