Minidayz เกมส์เอาชีวิตรอดบน Ios ที่อยากให้ลองเล่นกัน


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีเกมส์หนีซอมบี้แนวเอาชีวิตรอดฉบับIosมารีวิวให้ชมกันค่ะ ขอบอกว่าสนุกและไม่ผิดหวังแน่นอน



Minidayz เกมส์เอาชีวิตรอดที่เราต้องคอยหลบหนีซอมบี้ที่มีอยู่เต็มเมือง โดยระบบการเล่นนั้นไม่ยากเลยค่ะ ถึงแม้ว่ากราฟิกจะไม่ได้อลังการงานสร้าง แต่เพราะกราฟิกสไตล์เหลี่ยมๆแบบนี้นี่แหละทำให้ตัวเกมส์กินเนื้อที่ในเครื่องไม่เยอะแต่ยังคงความสนุกไว้อยู่ ชอบระบบตรงที่ไม่เน้นบู๊อย่างเดียว แต่เราต้องคอยดูแลรักษาปัจจัยสี่ของเราด้วย โดยเฉพาะความหิวและความกระหายน้ำ เราต้องคอยเก็บไอเทมพวกอาหารกระป๋องหรือต้องคอยรองน้ำเก็บไว้ในขวดเปล่าเพื่อไว้ทานในยามฉุกเฉิน ถ้ามัวแต่วิ่งหนีซอมบี้แต่ร่างกายกลับหิวจนทนไม่ไหวก็มีสิทธิ์เดี้ยงได้เหมือนกัน เห็นภาพกราฟิกแล้วอย่าได้ดูถูกความสนุกของเกมส์นี้เชียวนะคะ เพราะขอบอกว่าเวลาเราต้องหนีจากซอมบี้ที่จะมารุมทึ้งเรานั้นตื่นเต้นสุดๆไปเลยละ และด้วยความที่ตัวเกมส์นี้ทั้งเล่นฟรี แถมไม่ต้องใช้เน็ตเล่นให้เปลืองเน็ตเปลืองแบต จึงอยากแนะนำให้โหลดเก็บไว้เล่นยามเบื่อกันค่ะ

ใครสนใจอยากลองสัมผัสก็สามารถกดจิ้มโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย

Download
https://apps.apple.com/th/app/mini-dayz-zombie-survival/id1141343378?l=th


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า