Wildfulness 2 แอพผ่อนคลายบนIos ที่จะนำเสียงสัตว์ธรรมชาติมาช่วยบำบัดคุณ


เราชอบแอพผ่อนคลายแนวนี้มากจริงๆค่ะ เพราะด้วยความที่เราต้องใช้ชีวิตอย่างรีบเร่ง ตื่นแต่เช้ามืดไปทำงาน กว่าจะกลับบ้านก็แทบไม่เห็นแสงอาทิตย์กันแล้ว เลยทำให้เรารู้สึกห่างเหินธรรมชาติมาก ทำให้เครียด แต่อย่างน้อยก็มีแอพนี้อีกตัวที่เป็นตัวช่วยเยียวยาเรา


เราว่าชีวิตมนุษย์เราเนี่ยจริงๆแล้วเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาตินะคะ แต่ด้วยความที่โลกปัจจุบันเราพัฒนาไปเยอะมาก ทำให้มนุษย์เรายิ่งห่างไกลจากสิ่งที่เป็นตัวเองมากขึ้นไปอีก จะสังเกตได้ว่ายิ่งเทคโนโลยีพัฒนาไปได้ไกลเท่าไหร่ ความสุขของคนเราก็ดูเหมือนจะน้อยลงไปทุกที เกริ่นเรื่องมาดูวิชาการมาก 55555 จริงๆแค่จะบอกว่าถึงแม้แอปนี้จะมีแค่เสียงสัตว์ธรรมชาติ แต่ก็ช่วยทำให้เราผ่อนคลายพอสมควรค่ะ คือไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เปิดคลอเบาๆ(ยิ่งถ้าเปิดพร้อมกับแอพ Endel ด้วยยิ่งแจ่มเลยค่ะ สามารถเปิดพร้อมกันได้นะคะ) เท่านี้ก็ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากงานที่เราเจอได้เยอะเลยค่ะ ยิ่งจิบนมอุ่นเบาๆ หนังสือเล่มโปรดซักเล่ม อื้อหือ มันใช่เลยค่ะ

ตัวแอปใช้ฟรีนะคะ อยากให้ลองโหลดไปฟังกันดูค่ะ จริงๆหาฟังตามยูทูปก็ได้ แต่มันปิดหน้าจอไม่ได้ เปิดไว้ตลอดก็จะเปลืองแบต เพราะงั้นให้แอปนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อนๆนะคะ

Download
https://apps.apple.com/th/app/wildfulness-2-nature-sounds/id1173056260?l=th



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า