DigJapan แอพท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่คนเดินทางไปญี่ปุ่นต้องมีไว้ติดเครื่อง


ขอบอกว่าปีนี้กลางปีจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของชะนีอย่างเราที่จะได้บินไปเที่ยวต่างประเทศ และประเทศนั้นก็คือประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่เราใฝ่ฝันมานานค่ะ หลายๆคนบอกว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เที่ยวง่ายเพราะส่วนใหญ่รถไฟไปถึงทุกที่ แต่ถึงอย่างงั้นมือใหม่อย่างเรา ต่อให้อ่านรีวิวแต่ละเว็บมากเท่าไหร่ก็ตาม ก็ยังงงและตัดสินใจไม่ถูกอยู่ดีว่าจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง แต่แล้วเราก็พบทางสว่างเมื่อเจอแอพนี้ค่ะ


DigJapan แอพแนะนำการเที่ยวในญี่ปุ่นที่เราต้องบอกเลยว่ามันครบมากๆ ไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวที่เราสามารถเลือกได้ว่าเราต้องการเที่ยวแนวไหน ไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติ แนววัฒนธรรม เทศกาล หรือจะเป็นออนเซนที่ต่างๆ และยังมีบอกแหล่งชอปปิ้ง หรือถ้าใครเน้นการกิน ก็สามารถเลือกประเภทอาหารที่เราอยากไปลิ้มลองได้เลยไม่ว่าจะเป็นซูชิ ราเมน และอื่นๆอีกมากมาย คือพอเราเลือกแล้วแอพจะแดสงพิกัดขึ้นมาเลยค่ะว่าบริเวณใกล้ๆเรานั้นมีร้านไหนบ้าง และข้อมูลในแอพยังบอกอย่างครบครันว่าราคาประมาณเท่าไหร่ เปิดเวลาไหนกี่โมง คือครบมากจริงๆค่ะ นี่ขนาดเรายังไม่ได้ไปเที่ยวจริงๆ แค่เปิดเล่นๆก็เพลินแล้ว ญี่ปุ่นมีที่เที่ยวมากมายจริงๆค่ะ อยากให้มือใหม่ที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นมีแอพนี้ไว้ติดมือถือค่ะ หรือใครที่เคยไปแล้ว แต่อยากไปเที่ยวสถานที่อื่นๆที่อาจจะยังไม่มีใครเคยรีวิวก็สามารถลองโหลดแอพนี้แล้วไปจิ้มๆดูก็ได้ค่ะ ขอบอกว่าเพลินจริงๆค่ะ

สำหรับแอพนี้ขอบอกว่าทำขึ้นมาเพื่อให้ใช้กันฟรีๆกันเลยทีเดียวค่ะ นอกจากข้อมูลจะมากมายครบครันแล้วแถมยังโหลดฟรีแบบนี้ไม่อยากให้พลาดกันค่ะ สามารถกดดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า