Beat Craft เกมดนตรีบนมือถือที่เพลงเยอะและสนุกสุดๆ


สำหรับใครที่ชอบเกมแนวดนตรีกดเข้าจังหวะแล้วหากพูดถึงเกมdjmax หรือ o2jam จะต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน แต่บางครั้งบางทีเราไปฟังเพลงมันส์ๆสนุกๆบนYoutube เราก็อยากจะลองเล่นเพลงนั้นบ้าง แต่เกมที่พูดถึงส่วนใหญ่เขาจะมีเพลงของตัวเกมอยู่แล้ว แต่ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ใช่แอพนี้ เพราะแอพนี้เพลงเยอะจริงๆค่ะ เกมจะเป็นยังไงเราไปดูกันเลยค่ะ


สำหรับ Beat Craft นั้นดูเผินๆก็อาจจะเหมือนเกมดนตรีกดเข้าจังหวะทั่วไป ทรงจะคล้ายๆ Thapster ค่ะ แต่ขอบอกว่าเกมนี้เพลงเยอะจริงๆ มีแม้กระทั่งเพลงลูกทุ่ง อีกทั้งระบบที่ใจกว้างให้เล่นฟรีและเพลงที่มากมายดุจคลังแสง ทำให้เกมนี้เป็นเกมดนตรีที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะสายเพลงลูกทุ่งที่ชอบเล่นเกมแนวดนตรีแต่หาเกมดนตรีที่มีเพลงลูกทุ่งยากมาก ขอบอกว่าแอพนี้จัดมาให้เต็มเหนี่ยวไม่มีกั๊กเพราะมีทั้งหมวดyoutube และหมวดmp3(เป็นหมวดที่เราสามารถเลือกเพลงในเครื่องเราเล่นได้ค่ะ) แต่แอพนี้ถึงแม้จะเล่นฟรีแต่ก็มีข้อจำกัดบ้าง โดยเวลาเราเล่นเราจะต้องเสียแผ่นดิสก์เพลงละแผ่นค่ะ(อารมณ์แผ่นดิสก์ก็เหมือนเงินในเกม) ซึ่งถ้าเราเล่นจนแผ่นหมดแล้วเราอยากเล่นอีกก็ต้องอดใจรอล็อคอินอีกวันหรือยอมเสียค่ายริการรายอาทิตย์หรือรายเดือนค่ะ แต่สำหรับเรา แค่เล่นฟรีก็เพียงพอแล้ว เพราะบางเพลงนี่ขอบอกดลยว่ายาวมากกกก เล่นจุใจแน่นอนค่ะ

ต่อให้บรรยายเป็นตัวพิมพ์ซักกี่คำก็อาจจะไม่เห็นภาพที่ชัดเจนพอ แนะนำให้ลองโหลดมาเล่นกันเลยดีกว่าค่ะ สนุกแน่นอน คอนเฟิร์ม


Download
Android คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า