UVLens แอปเช็คค่ารังสียูวีบนมือถือที่จะมาช่วยปกป้องผิวของคุณ


อย่างที่เราทราบกันดีว่าแดดประเทศไทยนั้นแทบไม่ต่างกับอาวุธสงครามกันเลยทีเดียว ยิ่งเวลาหน้าร้อนนี่แทบจะฆ่าคนให้ตายได้เลย แต่เราก็ไม่สามารถที่จะอยู่แต่ในที่ร่มได้ตลอดใช่มั้ยละคะ มาค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวแอปIos สายสุขภาพเฮลตี้ ซึ่งแนะนำเลยว่าควรมีไว้ติดเครื่องเป็นอย่างยิ่ง


UVLens แอปเช็ครังสียูวีสุดแสนจะใช้ง่ายไม่มีการวัดค่าที่ยุ่งยากให้ปวดหัวเล่น เพียงแค่เราเปิดแอพขึ้นมา แอพก็จะทำการตรวจสภาพอากาศในพื้นที่นั้นๆพร้อมกับแจ้งเตือนว่าในตอนนี้ระดับรังสียูวีนั้นความรุนแรงอยู่ที่ระดับไหน และเป็นอันตรายกับผิวของเราหรือไม่ และเรายังสามารถตั้งค่ารังสียูวีได้ที่ Setting >>> UVdisplay >>> Index ตัวแอพจะทำการแจ้งเตือนด้วยว่าแสงแดดระดับไหนที่เริ่มเป็นอันตรายกับผิว และยังสามารถตั้งเป็นวิตเจ็ตดูได้แบบทันใจไม่ต้องมาคอยกดเปิดแอปให้เสียเวลาด้วยค่ะ โดยวิธีการตั้งค่าก็คือให้เปิดมาที่หน้าวิตเจ็ต เลื่อนลงมาล่างสุดจะเจอปุ่มแก้ไข เสร็จแล้วให้หาแอป UVLens กดเครื่องหมายบวกและแตะคำว่าเสร็จสิ้น เท่านี้ก็จะไม่พลาดการแจ้งเตือนของแอป UVLens แล้วค่ะ

แนะนำเลยค่ะว่าชาวไทยอย่างเราควรมีแอปนี้ติดเครื่องไว้จริงๆเพราะประเทศไทยเรานั้นแสงแดดรุนแรงมาก และที่สำคัญตัวแอปโหลดฟรีไม่มีค่าบริการใดๆ ไม่มีเรียกเก็บย้อนหลังแน่นอน อยากให้โหลดไปใช้กันค่ะ

Download
https://apps.apple.com/us/app/uvlens-uv-index/id1060878359



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า