Hitman Sniper สวมบทบาทเป็นมือปืนสไนเปอร์ได้ง่ายๆด้วยมือถือของคุณ


จากบทความที่แล้วที่เราแนะนำเกมสไนเปอร์บนมือถือกันไป มาวันนี้เราจะขออนุญาตหยิบยกเกมดังที่เราได้ให้สัญญากันในบทความที่แล้วว่าวันนี้เราจะมาบอกวิธีโหลดเกม Hitman แบบฟรีๆกันด้วย ว่าแล้วก็ไปดูแนวเกมนี้กันเลยดีกว่าค่า

Hitman Sniper เกมที่จะให้เราได้สวมบทบาทเป็นสไนเปอร์มือฉกาจ ที่ต้องคอยรับคำสั่งในการสังหารพวกคนดังทั้งหลายแล่ ไม่ว่าจะเป็นพวกเจ้าพ่อมาเฟีย หัวหน้าแก๊งต่างๆ โดยโลเคชั่นที่ได้เล่นนั้นจะเป็นโลเคชั่นเดียวเลย(หรือเพราะเราเล่นไปยังไม่ไกลก็ไม่รูเหมือนกันนะคะ) แต่ขอบอกว่าสนุกมากกก ด้วยภาพที่คมชัดสมจริง และมิชชั่นต่างๆที่ค่อนข้างท้าทาย ทำให้เกมนี้เป็นเกมแนวสไนเปอร์อันดับหนึ่งในใจเราเลยค่ะ ความตื่นเต้น ลุ้นระทึกนี่มีครบ เพราะเราจะต้องกำจัดเป้าหมายให้ได้ในเวลาที่กำหนด ถ้าเกินกว่านั้น เหล่าลูกน้องมาเฟียต่างๆก็จะพากันกรูมาที่เราค่ะ และการสังหารนั้น ถ้าเราสังหารคนอื่นที่ยังไม่ใช่เป้าหมาย(อารมณ์เหมือนอยากเก็บคะแนนเพิ่ม) เราต้องทำให้แนบเนียนที่สุด พยายามอย่าให้พรรคพวกเห็นศพ เพราะจะพากันกรูมาจับเราและทำให้มิชชั่นไม่ผ่านได้ค่ะ โดยวิธีการเก็บให้แนบเนียนก็คือ ให้ไปสังหารพวกลูกน้องที่เดินคนเดียว หรืออยู่เดี่ยวๆค่ะ แล้วค่อยเก็บเป็นรายคนไปเรื่อยๆ

ส่วนวิธีโหลดเกม Hitman Sniper แบบฟรีๆบนแอนดรอยนั้น ไม่ยากเลยค่ะแต่อาจต้องใช้เวลานิดนึง จะบอกว่าเกมนี้เป็นอีกเกมที่แจกฟรีบ่อยมากๆ ซึ่งที่เราเล่นนั้นก็เป็นแบบแจกฟรีค่ะ เราแนะนำให้โหลดแอพนี้ก่อนค่ะ คลิก เมื่อโหลดแอพนี้แล้ว ให้ไปกดรายการที่ติดตาม โดยเพิ่มรายการแอพที่เราต้องการติดตามค่ะ เพราะแอพนี้จะเป็นตัวช่วยเตือนว่าแอพที่เราติดตามนั้นมีการลดราคาหรือแจกฟรีตอนไหน ซึ่งบางแอพบางทีก็แจกแค่แป๊บเดียวค่ะ เพราะงั้นเราเลยต้องไวนิดนึงค่ะ แต่รับรองว่สถ้าเพื่อนๆโหลดแอพนี้ไว้แจ้งเตือน จะไม่พลาดแน่นอน อ้อออ สามารถเพิ่มแอพอื่นๆที่เพื่อนๆรอลดราคาได้นะคะ ไม่ได้เฉพาะต้องเป็นเกม Hitman เท่านั้น อ้ออ แต่ต้องบอกก่อนว่าโหลดฟรีนี่เฉพาะตัวเกมนะคะ ในกรณีที่อยากได้ไอเทมแพงๆอาจต้องมีการเสียเงิน แต่สำหรับสายฟรีอย่างเรา ปืนธรรมดาก็เพียงพอแล้วค่าา ฝีมือล้วนๆ อิอิ(แหม่ ทำเป็นคุยย จริงๆแล้วตายบ่อยมาก 5555) แต่สำหรับ Ios นั้นยังไม่ค่อยเห็นแจกฟรีเลยค่ะ(เราใช้ไอแพดด้วย) แต่ขอบอกว่าตัวเกมไม่แพงเลยค่ะ 30กว่าบาทเองมั้งถ้าจำไม่ผิด ราคาเท่านี้แต่ขอบอกว่าความสนุกจัดเต็มจริงๆค่ะ คุ้มแน่นอน

ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหน ถามได้เลยนะคะ ส่วนนี่เป็นลิงค์เกมค่ะ ลองกดเข้าไปส่องๆกันได้ ใครสายซุ่มยิงไม่อยากให้พลาดจริงๆเพราะมันสนุกมากๆค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า