Gardenscapes เกมเรียงเพชรตกแต่งสวนที่จะมาดูดวิญญาณและเวลาของคุณ


สารภาพเลยค่ะว่าเราไม่ค่อยได้สนใจพวกเกมเรียงเพชรซักเท่าไหร่ พอดีวันนี้เราเลื่อนๆดูแอพใหม่ๆว่ามีแอพอะไรน่าสนใจมาก ก็ไปสะดุดกับแอพนี้เข้าค่ะ คือเกมมันเหมือนไม่มีอะไรเลย แต่สีสันสดใสมาก แต่สิ่งที่ทำให้เราตะลึงนั่นก็คือยอดดาวโหลดค่ะ คุณพระ ยอดดาวโหลดเยอะมาก มันมีอะไรน่าสนใจขนาดนั้น แน่นอนค่ะ ไม่พลาดที่จะลองโหลดมาเล่นแน่นอน เล่นไปสองด่าน โอ้โห...วางไม่ลงกันเลยทีเดียว


Gardenscapes เกมตกแต่งสวนน้อยๆในบ้านคุณที่มาในแนวเกมสไตล์เรียงเพชรเจ็ดสี แต่ในนี้จะให้เราเรียงผลไม้แทนค่ะ วิธีการสร้างสวนของเรานั้นก็จะเป็นไปตามสเต็ปแต่ละด่านค่ะ อย่างเช่นด่านแรกเราจะต้องทำการซื้อม้านั่งก่อน แต่ไม่ใช่ว่าจะซื้อได้เลยนะ เราต้องทำการเล่นเกมเรียงเพชร(ถึงแม้ว่าจะเป็นผลไม้ก็เถอะ แต่ขออนุญาตเรียกว่าเรียงเพชรละกันนะคะ) เพื่อให้ชนะแล้วเราจึงจะได้ดาวมาเพื่อซื้อไอเทมค่ะ ซึ่งแต่ละด่านก็จะค่อยๆยากไปเรื่อยๆ เราต้องทำการเรียงผลไม้ให้ได้ชนิดเดียวกันติดต่อกัน3ชิ้นขึ้นไปค่ะ โดยตัวเกมแต่ละด่านก็จะกำหนดมาค่ะว่าเราต้องเรียงผลไม้อะไร แล้วเรียงให้ได้กี่ชิ้น อย่างเช่นตัวเกมถ้าจะให้ผ่านด่านต้องเรียงแอปเปิ้ลให้ได้ครบ 21 ลูก โดยใช้จำนวนในการเลื่อนไม่เกิน15ครั้งอะไรประมาณนี้ ฮั่นแน่ เหมือนจะง่ายนะคะ แต่ไม่ง่ายเลย เป็นเกมที่ฝึกให้เราได้คิดไปในตัวด้วย ตอนนี้เราเล่นไปสองด่าน พบว่าตัวเองหยุดเล่นเกมนี้ไม่ได้เลย อันตรายมากๆค่ะ คือเป็นเกมที่เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ค่ะ ภาพสวยสดใสดูแววแล้วไม่น่ามีฉากโหดร้ายทารุณ แต่จะทำให้หมกมุ่นในการเล่นมากเกินไปก็แค่นั้นค่ะ คือขนาดผู้ใหญ่เล่นแล้วยังเลิกยาก ถ้าเด็กเล่นนี่อื้อหือ ไม่ต้องบอกกันเลยรับรองว่าเล่นทั้งวันแน่นอน ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำและดูแลสายตาของบุตรหลานด้วยนะคะ แต่เกมสนุกค่ะ ทำให้เปลี่ยนความคิดที่ไม่ชอบเกมเรียงเพชรของเราไปเลยค่ะ

สำหรับตัวเกมนี้ก็สามารถกดดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ ขอบอกว่าคนใจไม่แข็งนี่เลิกยากจริงๆ เล่นจนแสบตากันไปข้างเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมพักสายตากันบ้างนะคะ เราเป็นห่วงทุกคนค่ะ


Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า