Alter Ego มาค้นหาตัวตนของคุณเองได้ด้วยแอพนี้เลย


สำหรับแอพตัวนี้จะว่ามันเป็นเกมส์ก็พูดได้ไม่เต็มปากค่ะ เพราะมันเหมือนเป็นแอพแนวจิตวิทยาค้นหาตัวเองซะมากกว่า ซึ่งขอบอกว่าเป็นแอพที่ทำให้เรารู้สึกว่าแบบ..เห้ย น่าค้นหามากค่ะ การค้นหาตัวเองก็ไม่ได้เป็นแบบไปกรอกแบบฟอร์มตามเว็บแล้ววิเคราะห์แบบโดดๆแบบนั้นนะคะ แต่จะเป็นรูปแบบแบบไหน เราจะมารีวิวคร่าวๆให้ฟังค่ะ

Alter Ego สำหรับแอพนี้สิ่งแรกที่ทำให้เราสะดุดจนต้องกดโหลดมานั่นก็คือภาพขาวดำและมีหญิงสาวสไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ลายเส้นสวยคมกำลังถามคำถามกับเราค่ะ ด้วยโทนสีภาพที่ค่อนข้างมีเสน่ห์น่าดึงดูดเราเลยกดจิ้มโหลดมาเลย พอเปิดแอพมาต้องสารภาพแบบไม่เว่อร์วังเลยค่ะว่าความรู้สึกเราเหมือนโดนแอพนี้ดูดเข้าไปให้ดำดิ่งไปกับคำถามแต่ละคำถามที่ตัวละครหญิงคนนี้ถามเราค่ะ อีกทั้งเพลงประกอบ ขอบอกเลยว่าเพลงประกอบเพราะมากกกก ชอบซาวด์ประกอบมาก มันสละสลวย นุ่มนวลอย่างบอกไม่ถูก เหมือนถูกสะกดจิตด้วยเพลง ส่วนตัวเกมส์นั้นวิธีการเล่นก็ไม่ยากเลยค่ะ จะมีตอบคำถามช่วงแรกเริ่มนิดหน่อย และพอเข้าเกมส์มา ก็จะเป็นเหมือนสไตล์แทปค่ะ(เกมส์ที่ให้เราแค่คลิกนิ้วไปเรื่อยๆ) หน้าที่ของเราก็คือ จิ้มไปที่ข้อความที่ผุดขึ้นมาเรื่อยๆนั่นแหละค่ะ เก็บแต้มไปเรื่อยๆเพื่อปลดล็อคแต่ละโหมดค่ะ และมันจะมีโหลดถึง คือโหมด ES เป็นโหมดที่เราจได้พบหญิงสาวที่เราเกริ่นไปตอนต้นนี่แหละค่ะ พอเข้าโหมดนี้บางทีนางก็จะเล่าเรื่องให้เราฟัง ให้เราวิเคราะห์ตาม บ้างก็จะถามคำถามเราเพื่อให้เราสำรวจตัวเองและรู้จักตัวเองมากขึ้นว่าตัวเราเป็นคนยังไง สำหรัการรีวิวครั้งนี้อาจจะงงๆ ซึ่งจริงๆเวลารีวิวบทอื่นก็ค่อนข้างจะงงๆอยู่แล้ว แต่อันนี้ยิ่งงงไปใหญ่(เอ้าา....) ต้องลองเล่นค่ะ แต่ขอบอกว่าภาษาต้องแข็งแรงงนิดนึง นี่ยอมรับเลยค่ะว่าภาษาอ่อนแอมาก แต่เล่นได้เพราะเสพย์เพลงประกอบล้วนๆ คือเพลงเพราะมากจริงๆ ชอบบบบ ใครชอบเพลงบรรเลง โดยเฉพาะคนที่ชอบเสียงเปียโนเราว่าต้องชอบแอพนี้ค่ะ(สรุปมันเป็นแอพเกมส์หรือแอพฟังเพลงกันแน่เนี่ยยย)

สำหรับแอพ Alter Ego ตัวนี้ก็มีให้โหลดกันทั้ง Android และ Ios ค่ะ สำหรับใครที่อยากลองค้นหา อยากลองรู้จักตัวตนของตัวเองให้มากขึ้น ก็สามารถกดโหลดไปลองเล่นกันได้เลย


Download
Android คลิก
Ios คลิก


มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ

ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า