Chores! กำลังเครียดใช่ไหม ลองมาทำความสะอาดแบบไม่เหนื่อยดูสิ


เราเชื่อว่าต้องมีหลายคนที่ชอบดูคลิปประเภทกดสิว ชอบกดเม็ดกันกระแทก ตัดก้อนสบู่ ขัดสีฉวีวรรณสิ่งของให้ดูสะอาดสะอ้าน ฯลฯ เพื่อคลายเครียดกันใช่ไหมละคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะที่ชอบดูอะไรประมาณนี้ ชอบกดเม็ดเป๊าะแป๊ะ ชอบล้างจาน แคะขี้ฝุ่นในคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ ยิ่งจังหวะที่ขี้ผงมันติดกันเป็นยวงแล้วเราใช้เข็มหรือไม้เล็กๆเขี่ยออกมานะคะ...อื้อหือ...(ทำไมพอพิมพ์ไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกตัวเองสกปรกจัง 5555555) อะ...วันนี้เราก็เลยมีแอพเกมส์คลายเครียดมานำเสนอกันค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย


Chores! อีกหนึ่งแอพทรงคุณค่าที่ใครที่กำลังเผชิญกับความเครียดจากการทำงานน่าลองหามาเล่นดู อาจจะเล่นตอนพักเที่ยง นั่งรถเมล์ หรือเวลาว่าง เกมส์จะให้เราสวมบทบาทเป็นน้องลูซี่(หนูแต่งชื่อขึ้นมาเองค่ะ) ที่อยากจะได้เงินค่าขนมไปซื้อของต่างๆตกแต่งห้องของเธอ คุณแม่เลยเสนอข้อแลกเปลี่ยนว่าถ้าอยากได้เงินเธอต้องทำความสะอาดเป็นการแลกเปลี่ยนนะ ว่าแล้วภารกิจของน้องลูซี่ก็เริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่ขัดรองเท้า ขัดซิงค์ล้างจาน ดูดฝุ่นโซฟา ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ(โห...บ้านรวยอะลูซี่) เมื่อเราทำภารกิจเสร็จในแต่ละด่านเราก็จะได้เหรียญมาเพื่อซื้อของตกแต่งห้องค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ วอลเปเปอร์ หรือจะเป็นพวกของใช้สุดหรู เช่นคอมพิวเตอร์ ทีวี เป็นต้น แต่กว่าจะซื้อได้ขอบอกว่าแอบหืดขึ้นคอเหมือนกันค่ะ เรียกได้ว่าถ้าเป็นในชีวิตจริงนี่คือทำงานบ้านจนแก่(นี่ก็เว่อร์ไปป แค่โตเป็นวัยรุ่นก็พอ) แต่ชอบค่ะ ไว้เล่นยามว่าง อยากคลายเครียด เล่นขำๆได้ดีทีเดียว บางด่านก็ไม่ง่ายนะคะ บางทีเราทำความสะอาดแค่90%+ก็สามารถผ่านด่านได้แล้ว แต่สำหรับใครที่ชอบความเพอร์เฟคอยากให้ได้100% บางด่านจะยากนิดนึง เพราะบางทีเช่นด่านดูดฝุ่นนี่คือมันแค่ซอกเล็กๆจริงๆค่ะ ถึงจะเก็บครบ100% เอาเป็นว่าอยากให้เล่นกันค่ะ คิดว่าหลายคนน่าจะชอบกัน

สำหรับใครที่อยากลองเล่นก็กดไปลองเล่นกันได้ฟรีเลยที่ลิงค์ด้านล่างเลยจ้าา

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า