Park Escape เกมส์แนวสืบสวนไขปริศนาสัญชาติจีนที่ไม่อยากให้คอเกมส์พลาด


สวัสดีค่าเพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยทำไมช่วงนี้อิหอยหลอดนี่มันรีวิวแต่เกมส์แวะ ก็คิดว่าช่วงนี้หลายคนน่าจะต้องอยู่บ้านกันเลยไม่อยากให้เบื่อค่ะ เจอเกมส์อะไรสนุกๆก็อยากให้ทุกคนได้ลองเล่นกัน อิอิ ขอบอกว่านี่เป็นเกมส์ปริศนาสัญชาติจีนที่น่าจับตาอีกเกมส์นึงเลยทีเดียวค่ะ



Park Escape เริ่มต้นแอพมาก็ภาษาจีนหยุบหยับกันเลยทีเดียว อย่าเพิ่งหลอนตกใจหรือกลัวCovid19จะส่งผ่านแอพนะคะ ตอนนี้พี่จีนเขาหายแทบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว อีกอย่างเชื้อไม่ติดผ่านโซเชียลนะจ๊ะที่รัก แหม่ อันนี้ก็มุก หยอกเล่นนะคะ เนื้อเรื่องเกมส์โดยประมาณว่าเราได้รับบทเป็นตำรวจหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องสืบสวนตามหาเด็กที่หายไปอย่างเป็นปริศนา โดยคอนเซ็ปต์เกมส์ก็จะคล้ายๆเกมส์หนีออกจากห้องค่ะ โดยจะเป็นการหาไอเทมมาใช้ไขปริศนาในแต่ละช่วง แรกๆมันเหมือนจะง่ายให้เรากระหยิ่มยิ้มย่องในใจว่าเกมส์ทำไมมันหวานหมูอย่างงี้ แต่หลังจากที่เราเล่นไปซักพักปรากฎว่าติดค่ะ....อิผีเอ๊ยยย อิตรงนี้มันต้องผ่านไงแวะ เพลงประกอบก็บิ๊วอารมณ์สยองไปอีก เล่นไปนี่ไม่รู้ก่อนเจอเด็กตรูจะเจอผีก่อนมั้ยเนี่ย เสียงเพลงหลอนได้ใจ คิดแล้วคิดอีกก็คิดไม่ออก อะเปิดยูทูปดูวิธีผ่านด่านวนไปอีก สรุปแทบไม่ได้ใช้สมองตัวเองเลย 55555 แต่เค้าก็พยายามคิดแล้วน๊าาา เพราะความสนุกของตัวเกมส์แนวนี้มันอยู่ที่เราได้ขบคิดไขปริศนาโดยการใช้ไอเทมที่เกมส์ให้มานี่แหละค่ะ สิ่งที่อยากจะเน้นย้ำสำหรับคนที่จะเล่นแอพนี้นะคะ....เปิดแสงหน้าจอให้สว่างนิดนึง คือภาพในเกมส์มันออกแนวโทนสีดำ บางทีถ้าหน้าจอเราดำเกินไปอาจจะไม่เจอไอเทมของเนื้อเรื่องค่ะ แต่ถ้าปรับแสงแล้วยังดำอยู่ อันนี้แนะนำให้ลองเช็ดทำความสะอาดหน้าจอมือถือแทนนะคะ(เค้าหยอกเล่นนนน)

หลายคนคงอยากจะลองพิสูจน์เกมส์นี้ว่ามันจะยากซักแค่ไหนเชียว แล้วสรุปเล่นๆไปจะเจอผีมั้ยเพราะเพลงมันบิ้วท์อารมณ์เหลือเกิน ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างนี้จ้า


Download
Android คลิก
Ios เค้าหาลิงค์ไม่เจอหรือเธอไม่มีตัวตนนน




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า