Make it perfect! อีกหนึ่งแอพเกมส์ดีๆที่คนติดเนี๊ยบต้องลองเล่นดู


เคยเห็นชั้นหนังสือที่วางเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วดันมีสันหนังสือเล่มนึงสะแหลมออกมามั้ยคะ หรือตะเกียบที่วางเป็นระเบียบไว้เป็นคู่ๆอยู่แล้ว แต่กลับมี1คู่ในจำนวนนั้นกลับวางกากยาททับกันซะนี่ เห็นแล้วมันหงุดหงิดอยากจะไปจัดระเบียบให้ซะเหลือเกิน มาค่ะ มาจัดได้ในแอพนี้เลยค่ะ


Make it perfect! เป็นแอพเกมส์ที่เหมือนออกแบบมาให้สายเจ้าระเบียบอย่างแท้จริง ตัวเกมส์เล่นง่ายไม่หัวร้อนแน่นอน เวลาเล่นผ่านแต่ละด่านก็ทำให้รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ทำไมน่ะหรือ ก็แหม....บางด่านเงี้ย บางทีมีอิฐตัวหนอนสีแดงวางเรียงราย แต่ดันมีแค่4-5ก้อนที่แหลมออกมาซะงั้น ดูไม่เป็นระเบียบเลย อยากจะจัดให้มันเรียบร้อยเสียเหลือเกิน หน้าที่ของเราก็แค่ จิ้มจึ๊กไปที่ก้อนอิฐเจ้าปัญหานั้น เท่านี้ก็เรียบร้อย หรือจะเป็นแอปเปิ้ลที่วางเรียงกันสวยงาม แต่ดันมีแค่2-3ลูกที่ดันหันไปคนละทิศทางกับลูกอื่น เราก็ทำแบบเดิมค่ะ จิ้มลงไปบนลูกที่แตกต่างจากชาวบ้านเขา อารมณ์เหมือนจับผิดภาพนิดๆค่ะ พอจิ้มเสร็จปุ๊บ เราก็จะเห็นความเพอร์เฟคของการจัดเรียงตัวของแอปเปิ้ลที่สวยงาม เมื่อเราผ่านแต่ละด่านก็จะได้เพชรกลมๆสีม่วงมา เอาไว้ใช้สร้างเมืองที่น่าอยู่ของเราค่ะ

เราเชื่อว่าทุกๆคนต้องเคยเจอความรู้สึกแบบนี้ค่ะ อย่างเช่นเวลาเดินบนพื้นฟุตบาทในกทม.แล้วเจอแผ่นอิฐบางแผ่นมันเผยอออกมา บางทีเหยียบลงไปก็มีน้ำอะไรไม่รู้กระเด็นใส่ขาให้เราได้ร้องอี๋กันเล่นๆ ทั้งๆที่ทำถนนใหม่แทบทุกปี แต่ความเรียบของฟุตบาทก็ห่วยทุกครั้งไม่ร๔้ทำไม เห็นแล้วมันอยากจะไปทุบทิ้งแล้วมาปูเองซะให้มันรู้แล้วรู้รอด....เอ...แป๊บนึงนะคะเพื่อนๆ เหมือนมีใครมาเคาะหน้าบ้าน คนของ....? จะมาคุยเรื่องฟุตบาท??? อ๋อ โอเคค่ะ เดี๋ยวขอไปฝากลิงค์ให้คนอ่านลองโหลดไปเล่นกันก่อนนะคะ

อะค่ะ ใครที่สนใจก็จิ้มโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ เดี๋ยวขอไปคุยกับทีมงานปริศนาที่มาเยี่ยมหน้าบ้านก่อนนะคะ กราบสวัสดีค่า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า