10B Wives มีภรรยาทีเดียวสิบพันล้านคน...นี่มันเกมส์บ้าอะไรเนี่ยย


เป็นบทความที่ตั้งชื่อหัวข้อได้สิ้นคิดอย่างที่สุดค่ะ แต่ก็คิดไม่ออกแล้วจริงๆเพราะคอนเซ็ปต์เกมส์มันมาแบบนี้ จริงๆแล้วเกมส์นี้ถ้าจะให้พูดคือเรื่อยเปื่อยไร้จุดหมายมาก แต่ที่อยากมารีวิวเพราะตัวละครน่ารักค่ะ เดี๋ยวเราลองไปทำความรู้จักแอพนี้กันเลยดีกว่า


10B Wives ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนคิดชื่อเกมส์แนวนี้ออกมา จริงๆมันไม่ได้ติดเรทหรืออะไรเลยค่ะ เหมือนชื่อเกมส์เป็นตัวดึงดูดให้คนอยากรู้ซะมากกว่า(ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น) คือโหลดมาด้วยความอยากรู้สโลแกนของเกมส์ที่ว่า "มีเมียได้มากเท่าที่ต้องการ" นี่มันจะออกมาในรูปแบบไหน สารภาพด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ผุดผ่องราวกับหยาดน้ำค้างบนยอดไผ่ในยามเช้า หาได้มีจิตคิดอกุศลซักเล็กน้อยไม่(บรรยายซะเว่อร์ขนาดนี้คนอ่านคงรู้แล้วแหละว่าแอบคิด) แต่พอโหลดมาแล้วก็ร้องว๊า...เบาๆ คือตัวเกมส์ไม่มีอะไรเลยค่ะ แค่จิ้มๆๆๆเก็บแต้ม อารมณ์เกมส์แนว Tap เกมส์อื่นๆ กดคลิกเก็บแต้มไปเรื่อยๆ แล้วก็ปลดล็อคตัวละครแต่ละตัว(ซึ่งก็คือภรรยาเรานั่นแหละค่ะ) คือแค่ Tap ถึงแต้มที่กำหนดแล้วปลดล็อคตัวละครนี่คือแต่งงานแล้ว???? โว๊ะโหยยยย ถ้าในชีวิตจริงเป็นแบบนี้นี่ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองประชากรล้นโลกแล้วละคับพี่น้อง แต่ๆๆๆ สิ่งที่ทำให้ลบแอพเกมส์นี้ไม่ลงคือตัวละครภรรยาเรา...มันมีความโมเอะอย่างบอกไม่ถูก และก็มีความอยากรู้ด้วยค่ะว่าตัวต่อๆไปจะมารูปแบบไหนน๊า จะน่ารักมั้ยยย จะทำอาชีพอะไร คือเราแต่งตั้งกะสาวกิโมโน สาวซีอีโอ และนี่ก็กำลังนั่ง Tap อย่างเมามันส์ เพราะตัวละครสุดท้ายนั้นต้องใช้แต้มถึง 100,000,000,000,000 love กันเลยทีเดียว โอ้โห....เรียกได้ว่าทัชกันจนนิ้วง่อยไข้สันนิบาตกินนิ้วแน่นอน แต่ก็นะ...ความอยากรู้ย่อมชนะทุกสิ่งค่ะ ไม่งั้นคงไม่ได้โหลดแอพนี้มาหรอกค่ะ 555555

สำหรับผู้ที่มีความรู้สึกว่า "ความสงสัยต้องแก้ไขด้วยการพิสูจน์" ก็สามารถดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ ใครแทปถึงบอสตัวสุดท้ายช่วยแคปมาโชว์กันหน่อยนะคะ ตอนนี้ขออนุญาตนำพานิ้วมือไปแช่น้ำร้อนก่อน ตะคริวกินไปแล้วค่ะ


Download
Android คลิก
Ios คลิก

มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า