Draw Climber มาวาด"ขา"ให้กับตัวของเรากันเถอะ


เกมส์นี้นี่ต้องขอบอกเลยค่ะว่าถ้าเล่นไปเรื่อยๆอาจจะมีหัวร้อนนิดหน่อย แต่ก็สามารถไว้เล่นได้ในเวลาที่ไม่มีอะไรทำ หรือสำหรับใครที่กำลังอยู่บ้านเพื่อชาติกักตัวเพราะโควิดแล้วรู้สึกเบื่อๆ เกมส์นี้นี่แทบไม่ต้องคิดอะไรมากเลยค่ะ แค่ใช้ความครีเอทนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเองค่ะ


Draw Climber อีกหนึ่งเกมส์หัวร้อนที่เราอยากจะนำเสนอให้คุณได้ลองเล่นกัน หน้าที่ของคนเล่นแทบไม่มีอะไรเลยค่ะเพียงแค่เราต้องวาดขาให้กับเจ้ากล่องสี่เหลี่ยมเท่านั้นเอง อย่านึกว่าง่ายนะคะ เพราะพอเราเล่นไปเรื่อยๆก็จะมีคู่แข่งมาให้เราได้ทดสอบแข่งขันกัน หน้าที่ของเราคือต้องวิ่งไปให้ถึงเส้นชัยก่อน แต่ขอบอกว่าเส้นทางที่จะไปถึงเส้นชัยนั้นก็ไม่ได้ง่าย ณ จุดนี้ขอบอกเลยว่าต้องใช้ความรู้ทางเรขาคณิตเข้าช่วยค่ะ เพราะเส้นทางแต่ละทาง ก็จะไม่เหมือนกัน เช่นบางทีก็ต้องขึ้นเนิน บางทีก็เป็นขั้นบันได ซึ่งถ้าเราวาดขาได้ไม่เหมาะสม ก็จะไม่สามารถผ่านตรงจุดนั้นไปได้ ยิ่งหลังๆยิ่งมีคู่แข่งมาแข่งขันกับเราด้วยแล้ว อื้อหือ....ความกระหายในชัยชนะมันพุ่งพล่านค่ะ 55555555 ในระหว่างที่เราวาดขาๆหนึ่งไปแล้วนั้น เราสามารถเปลี่ยนรูปแบบขาได้ตลอดนะคะโดยการลากเส้นภายในกล่องสี่เหลี่ยมที่แอปกำหนดมาให้ เป็นเกมส์ที่ถือว่าทำให้ขำกับท่าทางเงอะงะของขาที่เราวาดเอง กับทำให้หัวร้อนเพราะมันวิ่งช้าไปในเวลาเดียวกันเลยค่ะ

ถึงแม้จะหัวร้อน แต่ถือเป็นอีกเกมส์ที่สนุกใช้ได้ เล่นขำๆแถมได้ใช้สมองลองครีเอทอะไรใหม่ๆ ไม่แน่เราอาจจะได้ไอเดียจากการวาด"ขา"ในเกมส์นี้ก็ได้นะคะ

อะ ว่าแล้วก็ลองไปโหลดกันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า