Last Arrows อีกหนึ่งเกมส์ยิงธนูบนมือถือที่คับแน่นคุณภาพและอยากให้คุณลอง


นี่เป็นเกมส์ยิงธนูที่ดูดเวลาชีวิตเราที่สุด เคยมีความรู้สึกนี้กันมั้ยคะเวลาเล่นเกมส์ มันจะมีความคิดในหัวว่า เอาน่า อีกด่านเดียวละกันนะ เดี๋ยวจะเลิกแล้ว คิดงี้ไปเรื่อยๆ รู้สึกตัวอีกทีสว่างแล้ว เสียงนกร้องมาแต่ไกลเลยทีเดียว เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นค่ะ ว่าแต่มันมีดีอะไร เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


Last Arrows เกมส์ยิงธนูที่ถ้าใครไม่แน่จริงในการหักห้ามใจตัวเองนี่เลิกยากแน่นอน คือเอาจริงตัวเกมส์มันแทบไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะ แค่มีปิศาจบุกมาโจมตีเรา เราก็ต้องต่อสู้เอาตัวรอดโดยการยิงธนูใส่มันซึ่งดูจะเป็นอาวุธเพียงอย่างเดียวที่เรามีค่ะ(ดูชื่อเกมส์ก็น่าจะบอกได้แล้ว) โดยวิธีการยิงใส่มันก็แค่ใช้นิ้วโป้งเรานี่แหละค่ะ เล็งไปตามทิศทางที่มันอยู่ แล้วก็ปล่อยก็จะเป็นการปล่อยลูกธนูออกไป


แต่สิ่งที่ทำให้เกมส์นี้ไม่ใช่เกมส์ยิงธนูที่ง่อกๆเงิ่นๆนั่นก็คือลูกเล่นของเกมส์เล็กๆน้อยๆที่ใส่มาแต่ดันทำให้เกมส์มีเสน่ห์ขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เราสามารถซื้อใช้ได้ถ้าเรามีเหรียญมากพอ(แต่ละตัวจะมีสกิลให้ต่างกันด้วย) และการเล่นที่พอถึงจุดๆนึงก็จะมีสกิลแปลกๆมาให้ เช่นสกิลการหน่วงเวลา สกิลยิงปืน(ธนู)นัดเดียวสอยได้สี่ตัว เป็นต้น และเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ อิพวกปิศาจพวกนี้ทำเราร้อง อห ที่ไม่ได้เรียกว่าโอ้โห บ่อยมาก คือพอเล่นไปเรื่อยๆ จากด่านแรกๆที่พวกปิศาจยืนนิ่งๆโง่ๆ กลายเป็นอัพเลเวลเดินไปมาได้ เท่านั้นไม่พอ ยังมีอิตัวถือไฟฉายเดินไปมา ซึ่งถ้ามันส่องเห็นเราเมื่อไหร่ ความบรรลัยเกิดเลย อิพวกนี้จะรีบวิ่งกรูกันเข้ามาโจมตีเรา อินี่ก็เล็งผิดเล็งถูก คือถ้าในชีวิตจริงคงลนจนเล็งธนูเข้าหน้าตัวเองไปแล้ว

เอาเป็นว่าสนุกจริง คอนเฟิร์ม อยากให้ลองเล่นกันค่ะ ไปเล่นกันได้เลย เล่นฟรีนะจ๊ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า