Tingles ASMR แอพสำหรับสายASMRมาแล้วจ้าา


บทความที่แล้วเราได้แนะนำเกี่ยวกับเกมส์คลายเครียดกันไป เช่นเดมส์ทำความสะอาด หรือพยายามจัดเรียงสิ่งของให้เพอร์เฟ็ค มาค่ะ...เราเชื่อว่าช่วงนี้หลายคนต้องอยู่บ้านเพราะ Covid19 ก็อาจจะเบื่อ บางคนอาจจะเครียดยิ่งกว่าตอนไปทำงานซะอีก เราเลยมีแอพที่บำบัดความเครียดด้วยเสียงมาฝาก จะเป็นยังไงเราไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ


Tingles ASMR สำหรับคนที่ยังไม่ค่อยรู้จัก ASMR เราขออนุญาตหยิบยกความหมายอย่างเป็นทางการมาจากพี่เกิ้ลเลยละกันนะคะ ASMR คือการตอบสนองต่อประสาทความรู้สึกอัตโนมัติ เคยดูคลิปที่คนกินอาหารให้ดูมั้ยคะ บางคนก็อาจจะสงสัยว่าทำไมคนบางคนสามารถดูคลิปครมานั่งกินอาหารต่อหน้าต่อตาเราได้เป็นชั่วโมงๆ บางทีอาจจะเป็นเพราะประสาทสัมผัสของเราที่ชอบในน้ำเสียงการกิน เสียงฟันที่กำลังบดเคี้ยวสิ่งของในปากอยู่ก็ได้ค่ะ ASMR นี่ไม่ได้มีแค่เสียงกินเท่านั้นนะคะ อาจจะเป็นเสียงกระซิบ เสียงร่วงของเม็ดทราย ฯลฯ ซึ่งถ้าใครที่อยากจะลองใช้แอพนี้ อยากทำความรู้จักกับ ASMR แต่ยังไม่รู้จะฟังเสียงอะไร แอพนี้ก็จะมีประเภทของเสียงให้เลือกกันค่ะ เช่นบางคนอาจจะมีปัญหาการนอนหลับ เราก็สามารถเปิดแอพ เข้าเมนู Search แล้วเลือกประเภทที่เราต้องการได้เลย ตัวแอพตัวนี้สามารถเปิดเสียงเล่นเป็นพื้นหลังได้ กดล็อคเครื่องแล้วเสียงก็ยังคงเล่นอยู่ ซึ่งถ้าใครฟังบนยูทูปแต่ไม่ได้สทัครยูทูปแบบพรีเมียม ก็สามารถมาใช้ตัวนี้แก้ขัดก่อนได้ สำหรับแอพตัวนี้จะมีทั้งแบบฟรีและพรีเมี่ยม ซึ่งมีค่าบริการแบบรายเดือนและรายปี แต่สำหรับเราที่เน้นสายฟรี...ก็ขอฟังแค่คลิปเสียงที่เขาให้ฟังฟรีละกันเนอะ(คลิปไหนไม่ฟรีจะมีรูปกุญแจอยู่ค่ะ)

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์เสียงแบบใหม่ๆ หรือใครที่ชอบเสียงASMR อยู่แล้วก็สามารถลองโหลดไปใช้งานกันได้เลยค่ะ

ปล.แนะนำว่าถ้าแอพมีโปรให้ซื้อแล้วถ้าไม่อยากซื้อแบบรายเดือนหรือรายปี ให้พยายามหาตัวกากบาทเพื่อเลี่ยงการลงทะเบียนหรือกดปุ่ม Back กลับแทนนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า